Tin mới

Sau khi chiều khách xong, gái bán dâm bị siết cổ, cướp tài sản

Thứ hai, 15/09/2014, 14:06 (GMT+7)

Vừa mua dâm xong, hai đối tượng lợi dụng lúc gái bán dâm sơ ý, siết cổ đến bất tỉnh rồi cướp xe máy, điện thoại.

 

 

Vừa mua dâm xong, hai đối tượng lợi dụng lúc gái bán dâm sơ ý, siết cổ đến bất tỉnh rồi cướp xe máy, điện thoại.

Ngày 15/9, Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) cho biết, đã bắt giữ đối tượng Đoàn Văn Sơn (17 tuổi, ngụ xã Vong Xuyên, huyện Cẩm Giàng) và Đoàn Đức Tâm (18 tuổi, cùng nơi cư trú) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo tài liệu điều tra, đầu năm 2014, Tâm bị TAND huyện Phúc Thọ xử phạt 12 tháng tù về tội trộm cắp tài sản nhưng cho hưởng án treo. Trong thời gian tại ngoại, Tâm được bố mẹ gửi vào Tây Nguyên. Cách đây 1 tháng, Tâm ra Hà Nội và “cặp” với Sơn, cả hai thường xuyên lang thang, chờ sơ hở của người dân để trộm cắp tài sản.

Ngày 5/9, Tâm rủ Sơn xuống Hải Dương mua dâm. Khi đến địa bàn xã Tân Trường (huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) chúng ghé vào quán cà phê Ngọc Cường và gặp Bùi Thị O (trú tại huyện Cao Phong, Hòa Bình). Sau khi đặt vấn đề, chị O đồng ý bán dâm với Tâm và Sơn…

 Sau khi mua dâm, Tâm và Sơn phát hiện chị O có một xe máy và một điện thoại nên nảy ý định cướp tài sản. Tâm đem kế hoạch trên gợi ý với Sơn và được đối tượng này ủng hộ. Ngày 7/9, hai đối tượng xuống quán cà phê Ngọc Cường gặp lại chị O. Sau khi mây mưa, Tâm và Sơn lợi dụng sơ hở của chị O, dùng dây siết cổ nạn nhân, cướp điện thoại di động, một xe máy Jupiter. Cô gái bán dâm đã may mắn thoát chết sau hơn 40 phút bất tỉnh.

Theo lời khai của các hung thủ, chúng đã cầm cố số tài sản cướp được, chia nhau mỗi người 1 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên chúng đã “nướng” vào ăn nhậu và chơi điện tử.

 

Thu Trang

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news