Tin mới

Gái bán dâm nhập viện vì nuốt bao cao su để phi tang

Thứ ba, 07/11/2017, 14:47 (GMT+7)

Thấy cảnh sát ập đến, người phụ nữ đang bán dâm trong căn phòng của một spa chăm sóc sức khỏe tại Đài Trung đã nuốt chửng bao cao su để phi tang.

Thấy cảnh sát ập đến, người phụ nữ đang bán dâm trong căn phòng của một spa chăm sóc sức khỏe tại Đài Trung đã nuốt chửng bao cao su để phi tang.

Theo Chinanews, sự việc xảy ra khi cảnh sát tiến hành kiểm tra một spa chăm sóc sức khỏe tại thành phố Đài Trung (Đài Loan). Cảnh sát sau đó đã tiến hành bắt giữ một phụ nữ họ Đặng và một người đàn ông họ Diêu khi cả 2 đang ở chung trong một căn phòng ở tầng 1 của trung tâm này.

Phim chụp X-quang cho thấy chiếc bao cao su mắc kẹt trong cơ thể của Đặng. Ảnh: ASIA

Cảnh sát Đài Loan cho hay, trong lúc tiến hành kiểm tra spa này, cảnh sát phát hiện người phụ nữ họ Đặng (48 tuổi) đang ở riêng cùng người đàn ông họ Diêu.

Khi cảnh sát thẩm vấn, Đặng phủ nhận rằng mình là gái mại dâm còn Diêu lại thừa nhận là khách mua dâm và cả 2 đang quan hệ khi cảnh sát lục soát spa này. Tuy nhiên khi lục soát căn phòng, cảnh sát chỉ tìm thấy vỏ bọc của một bao cao su đã được xé, trong khi chiếc bao cao su thì lại không được tìm thấy trong căn phòng.

Tuy nhiên, trong quá trình bị thẩm vấn, người phụ nữ họ Đặng có những biểu hiện vô cùng lạ, cô ta liên tcuj xin nước uống,biểu hiện khó thở, sức khỏe yếu dần. Chưa đầy 3 phút sau cảnh sát lập tức đưa họ Đặng đến bệnh viện, sau khi được các bác thăm khám, chụp X-quang đã phát hiện thấy một dị vật bên trong cơ thể bệnh nhân, khi lấy ra các bác sĩ mới giật mình, đó là một chiếc... bao cao su.

Theo truyền thông địa phương thì sau khi bị phát hiện, Diêu đã thừa nhận trong khi anh này cùng Đặng quan hệ tình dục thì nghe thấy cảnh sát đang tiến hành lục soát spa. Đặng đã lập tức lấy bao cao su nuốt vào bụng để che giấu bằng chứng phạm tội. Đặng sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và bị kết án 2 tháng tù giam.

Trên thực tế đây không phải là lần đầu tiên ghi nhận trường hợp nuốt bao cao su vào bụng và các bác sĩ cảnh báo đây là một hành vi hết sức nguy hiểm, có thể dẫn đến tử vong do tắc ruột.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news