Tin mới

"Gái" ra đường chèo kéo, chính quyền vẫn nói không có mại dâm

Thứ bảy, 18/01/2014, 23:14 (GMT+7)

“Nức tiếng” là địa phương có bãi biển du lịch nhốn nháo gái bán dâm chào mời chèo kéo khách công khai giữa ban ngày. Thế nhưng, chính quyền địa phương thì vẫn “vô tư” khẳng định: không có mại dâm.

“Nức tiếng” là địa phương có bãi biển du lịch nhốn nháo gái bán dâm chào mời chèo kéo khách công khai giữa ban ngày. Thế nhưng, chính quyền địa phương thì vẫn “vô tư” khẳng định: không có mại dâm.

Nhiều ngày điều tra, thu thập tư liệu trong vai “khách du lịch”, phóng viên Người đưa tin đã có thể khẳng định: bãi biển Xuân Thành (xã Xuân Thành, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) là tụ điểm mua bán dâm trá hình dưới cái tên “bãi biển du lịch”.

Tại đây, những quán hàng được xây dựng theo kiểu rất “đặc thù”, không phải là kinh doanh dịch vụ du lịch thông thường mà chủ yếu để đáp ứng “nhu cầu sung sướng” của khách làng chơi.

Ngày cũng như đêm, khu vực này nhộn nhịp xe cộ của những người đàn ông ở hầu khắp các địa phương lân cận tìm đến để “giải quyết” nhu cầu của bản thân.

Chèo kéo người đi đường (Ảnh chụp từ clip).

Chủ cũng như người làm (gái bán dâm) hễ thấy người nào đi qua đường cũng đều vẫy đón, mời chào và “quảng cáo” chất lượng dịch vụ của quán mình.

Khi vào “xem hàng”, nếu khách không vừa lòng, lập tức chủ quán sẵn sàng “điều động” ngay những cô gái ở các quán khác, miễn sao “khách vừa lòng là được”.

Thường thì, mỗi “phòng nghỉ” được xây dựng kín đáo phía sau quán đều là những căn phòng khép kín kê một chiếc giường nhỏ để gái bán dâm và khách “hành sự”, một chiếc tủ quần áo nhỏ và một vòi nước để có thể vệ sinh ngay trong phòng mà không cần phải ra ngoài. Dưới chăn đệm, có khi là ngay dưới gối kê đầu, luôn có những chiếc bao cao su đã được đặt sẵn.

Khách vào phòng, cửa sẽ được chốt từ bên trong và chỉ có ánh sáng mờ ảo từ một vài chiếc đèn màu.

Một cô gái bán dâm khi tiếp xúc với chúng tôi cho biết, với 150 nghìn đồng khách trả, thì người bán dâm và chủ quán sẽ “cưa đôi”.

Gái mại dâm chặn xe, lấy chìa khóa xe của người đi đường (Ảnh chụp từ clip).

Trao đổi với ông Nguyễn Xuân Hồng – Chủ tịch UBND xã Xuân Thành, phóng viên Người đưa tin đặt câu hỏi: Có hay không tệ nạn mua bán dâm tại bãi biển du lịch?

Ông Hồng nói: “Việc mại dâm nó khó thế này: Bắt được thì mại dâm không bắt được thì thôi. Địa phương khẳng định không chứa mại dâm. Chẳng ai nói du lịch ngoài đó là chứa mại dâm cả. Với tôi là tôi nói như vậy”.

Ông có biết việc các cô gái chèo kéo, mời mọc khách mua dâm không? – phóng viên hỏi.

Vị chủ tịch cho hay: “Việc đó là không có. Thông tin này không trở thành một văn bản nào cả. Những thông tin nghe nói thì không khẳng định được. Có thể là có nhưng chúng ta không thể bắt họ vì đó là câu nói đùa chẳng hạn”. 

Ông Hồng khẳng định thêm: “Từ năm 2012 trở lại đây, không còn tình trạng mua bán dâm”.

Nhóm PV - Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bảo kê bán dâm