Tin mới

Gái xinh liều mạng thi uống rượu nhận tiền ngay

Thứ bảy, 10/09/2016, 09:24 (GMT+7)

Một số cô gái tại Hà Nội đã kiếm được tiền triệu khi uống cạn 10 ly rượu trong vòng 1 phút đang là câu chuyện gây xôn xao cộng đồng mạng.

Một số cô gái tại Hà Nội đã kiếm được tiền triệu khi uống cạn 10 ly rượu trong vòng 1 phút đang là câu chuyện gây xôn xao Cộng đồng mạng.

 [mecloud]DnQnTQZzk9[/mecloud]

Thanh Niên đưa tin cho biết mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh ba cô gái trẻ hăng hái tham gia cuộc thi uống rượu.

Trong tiếng reo hò và cổ vũ của nhiều bạn trẻ, cô gái này đã liên tục uống 10 chén rượu mà không cần nghỉ xả hơi.  

Cô gái liên tục uống 10 chén rượu mà không cần nghỉ xả hơi. Ảnh: Thanh Niên

Điều đáng chú ý là những tờ tiền với những mệnh giá khác nhau (tờ nhỏ nhất có giá 1.000 đồng, tờ lớn nhất mệnh giá 500.000 đồng) được lót ngay ngắn bên dưới mỗi ly rượu.Ai uống hết số rượu có trên bàn, số tiền kia sẽ thuộc về người đó.

Cả ba cô gái đều uống rất cừ, sau đó mỗi người vui vẻ nhận lấy số tiền trên.Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ trên Facebook đã hút hơn 2,2 triệu lượt xem và hàng trăm ngàn lượt bình luận, chia sẻ. 

Theo đó, chủ nhân của đoạn clip là anh Doanh Anh (Hà Nội) cho biết trò chơi thi uống rượu bia xuất phát từ bữa tiệc sinh nhật của em gái mình.  

Trước những bình luận trái chiều khi cho rằng những cô gái trẻ trong đoạn clip uống rượu vì hám tiền, anh Doanh cho biết "Những cô gái tham gia uống rượu lấy tiền trong clip trên đều là nhân viên tiếp thị bia của quán nhậu. Vì thấy nhóm của chúng tôi tới quán tổ chức tiệc sinh nhật và bày trò chơi vui quá nên các bạn ấy mới nhận lời tham gia, nhằm lấy lòng khách và khuấy động bầu không khí”. 

Ngoài ra anh cũng cho biết số tiền được lót dưới mỗi ly rượu là để động viện chứ không phải tiền công hay cá cược.  

Hà Nội mới cũng dẫn lại nguồn tin cho biết trong khi vụ việc này vẫn chưa khỏi xôn xao thì một cô gái khác cũng đã nổi như cồn khi một mình cạn hết 13 ly rượu và bỏ túi 5 triệu đồng tiền mặt cũng với cách thức lót tiền dưới ly rượu. 

Chia sẻ với Thanh Niên, bác sĩ chuyên khoa 1 Đào Thị Yến Thủy (nguyên bác sĩ Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM) cho biết việc đưa nhanh và nhiều một lượng bia vào người có thể gây ra tình trạng ngộ độc cấp tính, nặng hơn có thể làm người uống ngừng thở và tử vong.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bão mạng