Tin mới

Galatasaray 1-1 Chelsea: Kéo dài nỗi buồn người Anh

Thứ năm, 27/02/2014, 09:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trận hòa của Chelsea trên sân của Galatasaray khiến nỗi buồn của người Anh càng kéo dài thêm sau khi các đại diện khác như Man City, Arsenal và Man Utd đều đã thua ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

(Tinmoi.vn) Trận hòa của Chelsea trên sân của Galatasaray khiến nỗi buồn của người Anh càng kéo dài thêm sau khi các đại diện khác như Man City, Arsenal và Man Utd đều đã thua ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

 

Video trận đấu: Galatasaray 1-1 Chelsea

Chelsea bước vào trận đấu với Galatasaray cùng một gánh nặng tinh thần khi trở thành niềm hy vọng vớt vát lại những nỗi thất vọng mà các đội bóng Anh tạo ra tại vòng 1/8 Champions League. Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà Didier Drogba sẽ phải giáp mặt với đội bóng và người thầy Jose Mourinho của mình kể từ khi rời khỏi Stamford Bridge.

Dù là khách nhưng Chelsea nhập cuộc rất tự tin và triển khai lối chơi chắc chắn, chủ động. Ngay ở phút thứ 9, The Blues đã có bàn mở tỷ số với pha lập công của tiền đạo Fernando Torres.

Torres không thể giúp Chelsea đánh bại Galatasaray

Có được bàn thắng, Chelsea quay trở lại với lối chơi chắc chắn quen thuộc của mình. Chính vì vậy Galatasaray đã có cơ hội để dâng cao tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Chelsea lùi hẳn về phía phần sân nhà và nhường hẳn thế trận cho Galatasaray. Với quyết tâm tìm bàn gỡ, đội chủ nhà không ngại dâng cao đội hình tấn công khiến khung thành của Petr Cech luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Cuối cùng nỗ lực của các học trò của HLV Roberto Mancini cũng được đền đáp bằng bàn thắng của hậu vệ Aurelien Chedjou ở phút 64 để đưa trận đấu về thế quân bình.

Trên đà hưng phấn, Galatasaray liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng sự xuất sắc của thủ thành Petr Cech đã liên tục cứu thua cho Chelsea.

Kết quả hòa 1-1 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ không phải là kết quả quá bi quan đối với thầy trò Mourinho. Tuy nhiên, họ sẽ phải vất vả hơn bởi còn 90 phút tại Stamford Bridge.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Galatasaray Mourinho