Tin mới

Galatasaray - Chelsea: Tạm gác tình thầy trò

Thứ tư, 26/02/2014, 14:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đêm nay, Drogba sẽ có trận đấu đầu tiên chống lại đội bóng cũ Chelsea. Đặc biệt, “voi rừng” cũng sẽ có màn tái ngộ với ông thầy cũ Mourinho. Chân sút này sẽ thi đấu như thế nào trong ngày gặp lại?

(Tinmoi.vn) Đêm nay, Drogba sẽ có trận đấu đầu tiên chống lại đội bóng cũ Chelsea. Đặc biệt, “voi rừng” cũng sẽ có màn tái ngộ với ông thầy cũ Mourinho. Chân sút này sẽ thi đấu như thế nào trong ngày gặp lại?

 

Một số bàn thắng của Drogba trong màu áo Chelsea

Trận đấu giữa Galatasaray và Chelsea sẽ là trận đầu tiên mà Didier Drogba chạm trán Chelsea đầu tiên kể từ khi tiền đạo này chia tay Stamford Bridge vào mùa Hè năm 2012. Đó là kỉ niệm đặc biệt với “Voi rừng” bởi anh đã từng có 8 năm gắn bó với màu áo The Blues. Hơn nữa, ở trận đấu tới, chân sút 35 tuổi này còn được tái ngộ HLV Jose Mourinho, người đã trực tiếp đưa anh tới Stamford Bridge từ Marseille vào mùa Hè năm 2004.

Mourinho đang cạn kiệt niềm tin với hàng công của Chelsea. Trong phát biểu gần đây, chiến lực gia người Bồ Đào Nha đã thẳng thừng chê bai những chân sút của The Blues trên mặt báo với những ngôn từ cay nghiệt nhất.

Mourinho đã ví Chelsea như đội bóng không có tiền đạo, ví Eto’o như “ông già tuổi 35” dù tiền đạo này mới bước sang tuổi 32.

Cũng theo tin tức trong vài ngày qua, báo giới Anh đã có nhiều lần nói về ý định của “Người đặc biệt” sẽ đưa Drogba trở lại Stamford Bridge sau khi hết hạn hợp đồng với Galatasaray. Có thể thấy, Mourinho đang khao khát mẫu tiền đạo như Drogba tới nhường nào.

Drogba luôn là học trò cưng của Mourinho

Trước khi trận đấu này diễn ra, cả Mourinho và Drogba đều có những phát biểu bày tỏ tình cảm với nhau. Nhưng cả hai đều khẳng định sẽ gạt tình thầy trò sang một bên để tập trung cho trận đại chiến. Nếu đêm nay, “voi rừng” ghi được bàn vào lưới Chelsea sẽ chẳng khác nào xát thêm muối vào lòng Người đặc biệt.

Ngoài Drogba, Sneijder học trò cũ khác của Mourinho, cũng không ngần ngại “dọa nạt” thầy trước đại chiến.

Rõ ràng, Drogba hay Sneijder có tôn kính người thầy của mình đến đâu, họ cũng sẽ phải gạt hết những tình cảm đó để thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của CLB.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news