Tin mới

Galaxy Alpha - smartphone đầu tiên sở hữu kính Gorilla Glass 4

Thứ năm, 11/12/2014, 14:53 (GMT+7)

Mới đây, Corning đã cho biết Samsung Galaxy Alpha là thiết bị di động đầu tiên sử dụng Gorilla Glass 4 để bảo vệ màn hình hiển thị.

Mới đây, Corning đã cho biết Samsung Galaxy Alpha là thiết bị di động đầu tiên sử dụng Gorilla Glass 4 để bảo vệ màn hình hiển thị. 

 

 

 

Galaxy Alpha - smartphone đầu tiên sở hữu kính Gorilla Glass 4 - ảnh 1

 

Theo đó, màn hình 4,7 inch Super AMOLED của Galaxy Alpha sẽ được bảo phủ bởi lớp kính Gorilla Glass 4 (mỏng 0,4mm) giúp cho máy tăng độ bền bề mặt và mỏng hơn (dày 6,7mm).

Corning tự tin tuyên bố trên blog của hãng rằng đây là lớp kính bảo vệ cứng nhất mà họ từng chế tạo sẽ giúp cho màn hình không bị trầy xước nếu có lỡ bị rơi (tầm 1m) hay va đập.

Khi Samsung giới thiệu Galaxy Alpha vào tháng 8 vừa qua đã không đề cập đến Gorilla Glass 4 vì Corning chưa sẵn sàng công bố chính  thức. Có vẻ như Galaxy Note 4 cũng sử dụng Gorilla Glass 4 nhưng không được xác nhận bởi Corning.

“Corning đã dành rất nhiều thời gian cùng với Samsung liên tục tìm kiếm những giải pháp để cải thiện thiết kế và hiệu suất cho thiết bị. Các nhà sản xuất luôn mong muốn thiết bị ngày một mỏng hơn mà độ bền không giảm. Samsung không chỉ đáp ứng yêu cầu này mà còn làm tốt hơn. Galaxy Alpha là đỉnh cao của sự hợp tác chặt chẽ với Samsung”, Cliff Hund, Tổng Giám đốc và Chủ tịch Corning Đông Á, cho biết.
Trang Vũ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news