Tin mới

Galaxy Note 5 sẽ sử dụng màn hình AMOLED độ phân giải 4K

Thứ bảy, 08/11/2014, 08:04 (GMT+7)

Samsung Galaxy Note 5 sẽ sở hữu một màn hình có độ phân giải vượt xa mong đợi của người tiêu dùng.

Samsung Galaxy Note 5 sẽ sở hữu một màn hình có độ phân giải vượt xa mong đợi của người tiêu dùng.

Cách đây 2 năm, thiết bị thông minh phablet vẫn còn mới mẻ đối với người tiêu dùng toàn cầu. Tuy nhiên khi ông chủ xứ Hàn Samsung liên tiếp tung ra các sản phẩm phablet cao cấp với trang bị màn hình cực lớn thì đây lại là những sản phẩm ăn khách nhất trên thị trường di động thông minh.

Galaxy Note 5 được dự đoán là sẽ có kích thước to và dùng màn hình sắc nét hơn chiếc Galaxy Note 4

Tiếp bước Samsung, một số hãng điện tử tên tuổi cũng đã nhanh chóng cho ra các sản phẩm phablet mới như HTC, Nokia, Motorola và Sony. Đặc biệt mới đây nhất, thị trường phablet đã có thêm đối thủ lớn là Apple. Năm nay, Samsung đã mang tới thị trường chiếc phablet mới Samsung Galaxy Note 4, tuy nhiên không dừng lại ở đó, Samsung còn đang lên kế hoạch phát triển dòng phablet thế hệ mới mang tên Samsung Galaxy Note 5.

Vỏ kim loại cùng phần viền màn hình siêu mỏng đang là một trong những thay đổi được người dùng chờ đón trên các thiết bị Samsung thực tế

Bên cạnh đó, nguồn tin nói trên còn cho biết mẫu Galaxy Note 5 sẽ tiếp tục được Samsung cải tiến thêm nhiều tính năng mới cho cây bút viết cảm ứng S-Pen, đây cũng là cây bút độc quyền cho dòng Galaxy Note của Samsung.

Nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu Samsung Galaxy Note 5 có tiếp tục được Samsung trang bị cho một cấu hình khủng hay không? Để giải quyết thắc mắc này, một số trang báo nước ngoài mới đây có đăng tải thông tin chi tiết về cấu hình của siêu phablet mới Note 5.

Theo như các nguồn tin đăng tải cho biết, Note 5 cũng sẽ được cho ra mắt vào tháng 09 năm sau 2015 tại triển lãm công nghệ IFA 2015. Đây cũng là thời điểm, Samsung từng cho ra mắt bộ đôi Note 3 và Note 4.

Theo Trang Vũ (Tổng hợp)/Người Đưa Tin.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news