Tin mới

Galaxy S6 sẽ có màn hình cong tương tự Note Edge

Thứ bảy, 08/11/2014, 08:49 (GMT+7)

Samsung sẽ tiếp tục ứng dụng thế mạnh của mình trong công nghệ sản xuất màn hình cong để sử dụng trên Galaxy S6.

Mới đây, một nguồn tin rò rỉ từ Hàn Quốc cho biết, Samsung sẽ tiếp tục ứng dụng thế mạnh của mình trong công nghệ sản xuất màn hình cong để sử dụng trên Galaxy S6.

Một vài thông tin rò rỉ ban đầu về Samsung Galaxy S6 đã xuất hiện. Đầu tiên, người ta nói đến dự án mạng tên Project Zero – tái thiết kế hoàn toàn kiểu dáng của mẫu Galaxy dòng S so với các thế hệ trước. Và tin đồn tiếp theo là model cao cấp mới của Samsung sẽ có màn hình cong ở cả 2 cạnh, gọi là dual edge, thay vì một cạnh phải như trên mẫu Galaxy Note Edge.

Jerry Kang - nhà phân tích cao cấp của IHD Technology - cho biết, “Samsung Galaxy S6 sẽ ra mắt năm sau với màn hình dual edge. Cũng theo nhân vật này, việc ra một Smartphone cong ở cả 2 cạnh chính là ý tưởng ban đầu của chiếc Note Edge. Tuy nhiên, cuối cùng Samsung quyết định chỉ làm cong ở cạnh phải.

Tin đồn Galaxy S6 sẽ có màn hình cong tương tự Note Edge

Một vài thông tin ban đầu cho thấy, Galaxy S6 Project Zero sẽ có màn hình Quad HD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810, camera 16 hoặc 20 megapixel, tích hợp chống rung quang học, camera trước độ phân giải 5 megapixel. Sau S6, có thể Galaxy Note 5 cũng sẽ tiếp tục vận dụng công nghệ màn hình cong.

Trên thực tế, người ta đã có những thông tin về việc Samsung cho sản xuất đại trà mẫu màn hình kích thước 5,9 inch Ultra HD để kịp thời ra mắt cùng với mẫu Note 5 vào năm 2015. Tuy nhiên, hiện chưa rõ tấm màn hình đó được làm từ kính hay nhựa và có khả năng uốn cong hay không.

Trước mắt, người dùng sẽ được đón nhận một số smartphone dòng A-Series của Samsung. Đây là những sản phẩm tầm trung nhưng có kiểu dáng mỏng, nhẹ đẹp mắt, cùng khung nhôm và thiết kế nguyên khối. Bộ đôi Samsung Galaxy A3 và A5 sẽ lên kệ trong tháng 11.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news