Tin mới

Gần 100 cảnh sát vây bắt “trùm” ma túy đất Cảng

Thứ tư, 23/04/2014, 09:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngay khi phát hiện ngôi nhà bị công an bao vây, Tự đã đóng hết các cửa ra vào trên tầng 2, cố thủ trong nhà. Anh ta liên tục ném đồ đạc ra ngoài để chống lại các lực lượng chức năng.

 

 

(Tinmoi.vn) Ngay khi phát hiện ngôi nhà bị công an bao vây, Tự đã đóng hết các cửa ra vào trên tầng 2, cố thủ trong nhà. Anh ta liên tục ném đồ đạc ra ngoài để chống lại các lực lượng chức năng.


Khoảng 13h ngày 22/4, Công an Bắc Giang phối hợp Công an Hải Phòng tổ chức bắt giữ Phạm Văn Tự (38 tuổi, ở phường Cát Bi, quận Hải An, Hải Phòng). Tự là kẻ có nhiều tiền án tiền sự và đang bị truy nã về tội Mua bán trái trái phép ma túy.

Ngay khi phát hiện bị công an bao vây, Tự đã đóng hết các cửa ra vào, cố thủ trong nhà, chống đối quyết liệt nên lực lượng Công an đã phải nỗ một số quả lựu đạn hơi cay đáp vào nhà để khống chế. Tự đáp trả lại bằng cách liên tục ném đồ đạc ra ngoài để chống lại công an.

Gần 100 cảnh sát vây bắt “Trùm” ma túy đất Cảng

Lực lượng CSCĐ khống chế, đưa "trùm" ma túy đất Cảng Phạm Văn Tự ra khỏi nhà. Ảnh: NLĐ.

Công an Hải Phòng phải huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ để bao vây ngôi nhà. Người dân khu vực xung quanh đã tập trung để xem công an vây bắt đối tượng Tự.

Trước sự chống trả điên cuồng của Tự, lực lượng công an đã ném lựu đạn hơi cay vào nhà, đồng thời lên phương án đột kích nhà Tự. Sau đó, công an đã vào nhà và khống chế được Phạm Văn Tự, dẫn giải về trụ sở.

Tuy nhiên, Phạm Văn Tự là đối tượng nghiện ma túy, sức khỏe yếu nên đã được đưa đến bệnh viện Việt-Tiệp hồi sức, đến 15 giờ cùng ngày Phạm Văn Tự tử vong.

Cùng thời điểm này, lực lượng công an đã bắt Nguyễn Thị Tâm (25 tuổi, vợ Tự) để điều tra về hành vi buôn bán ma tuý.

Trong quá trình khám xét nhà ở và khu vực xung quanh nhà đối tượng, cơ quan Công an thu giữ 7 túi chất rắn dạng ma túy đá, 2 túi chất dẻo đen (thuốc phiện) cùng nhiều hung khí, tang vật liên quan đến hoạt động mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news