Tin mới

Gần 100 công nhân nhập viện cấp cứu sau bữa ăn tăng ca

Thứ tư, 18/11/2015, 07:23 (GMT+7)

Gần 100 công nhân có biểu hiện đau bụng, nôn ói phải nhập viện cấp cứu sau bữa ăn tăng ca buổi chiều.

Gần 100 công nhân có biểu hiện đau bụng, nôn ói phải nhập viện cấp cứu sau bữa ăn tăng ca buổi chiều.

Theo tin tức trên Tiền phong, Dân trí, Zing.vn, Tối 17/11, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tiếp nhận, điều trị cho 69 công nhân Công ty Thương mại Dịch vụ Sản xuất Chánh Ích (đóng tại khu phố Long Điềm, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai). 

Gần 100 công nhân nhập viện cấp cứu sau bữa ăn tăng ca

Hàng loạt công nhân nhập viện sau bữa cơm tăng ca. Ảnh: Tiền phong

Theo thông tin ban đầu, trước đó, 17h30 cùng ngày, khoảng 500 công nhân làm việc ca 2 của Công ty Chánh Ích ăn cơm chiều tại bếp ăn công ty. Khoảng một giờ sau khi kết thúc bữa ăn, hàng loạt công nhân có biểu hiện đau bụng, nhức đầu, chóng mặt, nôn ói rồi ngất xỉu phải nhập Bệnh viện đa khoa Long Bình Tân điều trị.

Theo Zing.vn, sau khi sơ cứu, một số công nhân đã được xuất viện, 69 người còn lại có biểu hiện suy yếu sức khỏe nên được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu. 

Một số công nhân bị ngộ độc cho biết, suất cơm chiều bao gồm cơm, trứng hấp thịt và canh, rau....Lúc ăn, một số người đã ngửi thấy mùi khó chịu nên phản ánh đến quản lý công ty nhưng nhiều người khác vẫn ăn và xảy ra sự việc trên.

Trao đổi với báo chí, bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa Đồng Nai nhận định: Các bệnh nhân bị ngộ độc thức ăn. Hiện tình hình sức khỏe đã ổn định, một số ca bị co giật đang được theo dõi.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news