Tin mới

Gần 2.000 điện thoại Iphone, máy tính bảng giấu "bí mật" trên xe bán tải

Thứ hai, 16/03/2015, 21:45 (GMT+7)

Lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét và phát hiện bên trong thành vỏ xe bán tải được cất giấu gần 2.000 chiếc điện thoại, chủ yếu là Iphone và máy tính bảng.

Lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét và phát hiện bên trong thành vỏ xe bán tải được cất giấu gần 2.000 chiếc điện thoại, chủ yếu là iPhone và máy tính bảng.

 

Theo tin tức ban đầu, khoảng 0h30 ngày 10/3, lực lượng trinh sát Phòng 7, Cục Cảnh sát kinh tế, Bộ Công an, Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an Nghệ An và Công an huyện Quỳnh Lưu, đã phát hiện 1 xe bán tải mang BKS: BKS 89C – 063.39 lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Hà Nội – TP Hồ Chí Minh có nhiều biểu hiện nghi vấn. 

 

Gần 2.000 điện thoại Iphone, máy tính bảng giấu "bí mật" trên xe bán tải (Ảnh VNE)

Tổ công tác đã yêu cầu dừng xe lại kiểm tra. Chiếc xe bán tải do Đỗ Văn Hoàn điều khiển, chở theo anh Nguyễn Văn Ngàn. Mở thùng xe, cảnh sát phát hiện hai chiếc loa thùng cỡ lớn chứa nhiều bọc xốp trắng chứa điện thoại IPhone 4 và nhiều điện thoại khác ở bên trong. Tất cả được bọc kín.

Qua quá trình điều tra và xác minh, đối tượng Nguyễn Văn Ngân đã nhận mình là chủ nhân là lô hàng nói trên. Tuy nhiên, Ngàn đã không xuất trình được bất kỳ giấy tờ liên quan nào đến nguồn gốc, xuất xứ của lô hàng.

Hiện tang vật bị niêm phong, tài xế và chủ hàng bị tạm giữ. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy tính bảng