Tin mới

Gần 40 tuổi, Mỹ Tâm lại xác nhận chia tay người yêu sau 15 năm gắn bó

Thứ ba, 18/07/2017, 14:35 (GMT+7)

"Hồi đó, tôi nhờ người yêu đặt hộ tên album. Giờ chia tay rồi, tôi lấy lại tên cũ để làm kỷ niệm", Mỹ Tâm lấp lửng thừa nhận chuyện chia tay người yêu.

"Hồi đó, tôi nhờ người yêu đặt hộ tên album. Giờ chia tay rồi, tôi lấy lại tên cũ để làm kỷ niệm", Mỹ Tâm lấp lửng thừa nhận chuyện chia tay người yêu.

Mới đây, Mỹ Tâm ra mắt MV Đâu chỉ riêng em. Chỉ sau vài tiếng ra mắt, ca khúc nhận được hàng trăm nghìn lượt xem từ khán giả.

Bài hát khắc họa tâm trạng một cô gái phải âm thầm chịu đựng chuyện bạn trai có người thứ ba. Cô chỉ im lặng dõi theo anh, vờ như không biết gì cho đến khi không thể chịu đựng nổi và òa khóc trong đau khổ. Cuối cùng, khi nhận ra mình không phải là người duy nhất nhận được những lời nói yêu thương từ bạn trai, cô quyết định chia tay và kết thúc chuyện tình buồn.

Ca khúc mới trình làng của Mỹ Tâm được lấy theo tên album vol.2 Đâu chỉ riêng em - ra mắt cách đây 15 năm. Khi được hỏi lý do tại sao, Mỹ Tâm cười lớn trả lời: "Hồi đó, tôi nhờ người yêu đặt hộ tên album. Giờ chia tay rồi, tôi lấy lại tên cũ để làm kỷ niệm".

Mỹ Tâm tiết lộ chuyện mới chia tay người yêu sau nhiều năm gắn bó khi vừa trình làng ca khúc mới.

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng có không ít chàng trai được đặt nghi vấn trên mức tình bạn với Mỹ Tâm chẳng hạn như Đàm Vĩnh Hưng, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Tuấn Hưng, nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Bi. Thậm chí cả doanh nhân thủy sản Dương Ngọc Minh cũng đều từng bị đồn đoán là người tình của Mỹ Tâm. Dù vậy, người ta vẫn thấy nữ ca sỹ rất tự nhiên khi gặp gỡ những "người yêu tin đồn" này trước công chúng.

Theo đó, giọng ca Đà Nẵng cho biết, là người của công chúng nên chuyện tin đồn này nọ hay việc người khác nói gì về mình thì cũng bình thường thôi. Cô cũng không ngại hay phiền lòng gì cả, cuộc sống mình vẫn sống và tình bạn hay tình yêu của mình thì cô vẫn biết và trân trọng chứ đâu có ai trân trọng giùm đâu.

Đã bước vào tuổi U40 nhưng “họa mi tóc nâu” vẫn tâm niệm yêu thì cứ yêu đã chuyện cưới xin tính sau.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news