Tin mới

Gắn mác “Lệ Rơi”, ổi Hải Dương hút khách

Thứ năm, 08/01/2015, 11:31 (GMT+7)

Những hình ảnh được\nghi lại trong một hội chợ ở Hà Nội cho thấy, nhờ gắn mác “ổi Lệ Rơi” mà quầy\nhàng bán ổi Hải Dương đã thu hút được rất nhiều khách ghé vào mua hàng.

Những hình ảnh được ghi lại trong một hội chợ ở Hà Nội cho thấy, nhờ gắn mác “ổi Lệ Rơi” mà quầy hàng bán ổi Hải Dương đã thu hút được rất nhiều khách ghé vào mua hàng.

 

Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, mới đây, tại một hội chợ ở Hà Nội, nhờ gắn mác “ổi Lệ Rơi” mà quầy hàng bán ổi Hải Dương trở nên đông khách hơn hẳn.

Ổi "Lệ Rơi" hút khách tại Hà Nội. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Chủ gian hàng này tên là Phong, anh tâm sự vườn ổi nhà anh cách vườn ổi nhà Lệ Rơi một con sông, thấy nhân vật này ngày càng trở nên nổi tiếng, nên anh mượn danh để bán cho đắt hàng. Từ ngày đặt tên này rất nhiều người hiếu kì đến mua hàng cho anh và nhiều người quý mến Lệ Rơi nên ủng hộ rất nhiệt tình. Anh cũng không ngờ khách hàng lại tỏ ra rất thích thú và tò mò đến như vậy

“Rất nhiều người dừng lại mua vì tò mò. Thậm chí, có khách còn thắc mắc, có phải ổi thu hoạch ở nhà vườn 'ca sĩ Lệ Rơi' hay không?”, anh cho biết.

Hàng ngày ngoài bán rong, bán lẻ tại các chợ, anh Phong còn thu mua ổi từ các vườn ở Hải Dương để bỏ cho các cửa hàng ở Hà Nội. Trung bình mỗi ngày anh bán buôn được 30  - 40 kg ổi.

“Ổi Lệ Rơi” được bán giá khá đắt, 30.000 đồng/kg, trong khi ổi tại các quầy hàng khác chỉ 20.000 – 25.000 đồng/kg, nhưng khách mua vẫn đông. Một chủ gian hàng đặc sản Thái Nguyên kế bên cho biết, hầu như khách nào thăm quầy hàng anh cũng đều dừng lại ở hàng “ổi Lệ Rơi”.

Bảo An (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news