Tin mới

"Gạo nếp gạo tẻ": Kiệt gây bức xúc khi bỏ mặc mẹ con Phúc để vào viện chăm sóc Hân

Thứ ba, 04/12/2018, 09:32 (GMT+7)

Trong tập 91 phim "Gạo nếp gạo tẻ", cách giải quyết tình huống của Kiệt khiến người xem bị ức chế khi Kiệt vào viện chăm sóc Hân và quên luôn mẹ con Phúc đang mòn mỏi đợi chờ mình.

Trong tập 91 phim "Gạo nếp gạo tẻ", cách giải quyết tình huống của Kiệt khiến người xem bị ức chế khi Kiệt vào viện chăm sóc Hân và quên luôn mẹ con Phúc đang mòn mỏi đợi chờ mình.

Tiếp nối diễn biến phần trước, tập 91 Gạo nếp gạo tẻ mở đầu bằng tình huống Kiệt (Trung Dũng) là người duy nhất biết Hân (Thuý Ngân) sẽ hiến gan cho bà Mai (NSND Hồng Vân).

Trước khi lên bàn mổ, bà Mai thủ thỉ như trăn trối với chồng những chỗ bà cất giấu tiền. Từng trách vợ thực dụng, ông Vương rưng rưng khi biết bà chắt chiu tích cóp không phải để cho bản thân mà vì người nhà.

Về phía Hân, cô cũng viết tâm thư xin lỗi Kiệt trước khi vào phòng mổ. Cô thú nhận mình là người vợ dở tệ, đã đánh mất hạnh phúc gia đình vì không trân trọng Kiệt, phản bội anh.

Vậy nên khi Hân phải vào phòng phẫu thuật trong tình trạng không có ai ở bên, ngoài Kiệt! Ngày mà Hân phẫu thuật tréo ngoe thay cũng là ngày sinh nhật bé Thương. Mẹ con Phúc đã hẹn đi ăn với Kiệt, và Phúc cũng định nói sự thật rằng bé Thương là con đẻ của Kiệt trong buổi hẹn này.

Ảnh internet

Thế nhưng nào ngờ tình hình sức khỏe của Hân sau phẫu thuật lại chuyển biến xấu. Kiệt đang đi mua bánh sinh nhật cho bé Thương lại phải bỏ về gấp. Anh trở về nhà, ghi âm giọng nói của bé Miu và mang đến bệnh viện, bật cho Hân nghe, với hy vọng trong cơn hôn mê, tiếng nói của con có thể trở thành nguồn động lực giúp Hân vượt qua tình trạng nguy hiểm.

Cứ như vậy, Kiệt túc trực bên Hân đến quên thời gian, và quên luôn cả mẹ con Phúc đang mòn mỏi đợi chờ mình. Phúc gọi điện thoại cho Kiệt tới cháy máy, nhưng anh không chịu nghe.

Ảnh internet

Chuyện này khiến mẹ con Phúc bị tổn thương sâu sắc. Sau đó, Kiệt vội vàng đến xin lỗi mẹ con Phúc. Anh nghẹn ngào khi nghe bé Thương gọi mình là ba. Chứng kiến cảnh cha con quấn quýt, Phúc bỏ qua giận hờn, trách móc Kiệt.

Ảnh internet

Tuy vâỵ, nghi ngờ thái độ mập mờ của Kiệt, Phúc bí mật theo dõi và phát hiện anh đến bệnh viện thăm Hân. Kiệt giấu Phúc chuyện vẫn còn liên lạc với vợ cũ và bận rộn chăm sóc cô. Chuyện này đã khiến Phúc nghĩ rằng Kiệt vẫn còn yêu Hân, còn đến với mình chỉ vì trách nhiệm.

Kết thúc tập 91 là một tình huống bất ngờ khi Phúc tìm đến bệnh viện cảnh cáo Hân không được tiếp tục đeo bám Kiệt. Vừa muốn trốn tránh gia đình, không muốn ảnh hưởng tới Kiệt, Hân nhanh chóng rời đi.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news