Tin mới

Gặp lại ba hot girl "Nhật ký Vàng Anh" sau nhiều sóng gió

Chủ nhật, 07/02/2016, 15:10 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh, Thanh Vân Hugo, Diễm Hằng là ba gương mặt quen thuộc của seri phim "Nhật ký Vàng Anh" một thời.

Hoàng Thùy Linh, Thanh Vân Hugo, Diễm Hằng là ba gương mặt quen thuộc của seri phim "Nhật ký Vàng Anh" một thời.

"Nhật ký Vàng Anh" là bộ phim đã đem tên tuổi của Hoàng Thùy Linh, Thanh Vân Hugo và Diễm Hằng đến gần khán giả Việt. Để có được những thành công như ngày hôm nay, bộ ba Hot girl này đã phải trải qua không ít sóng gió trong đời sống tình cảm.

Hoàng Thùy Linh

Tên tuổi của Hoàng Thùy Linh không còn xa lạ với khán giả Việt. Trong "Nhật ký Vàng Anh 2", Hoàng Thùy Linh được đảm nhận vai chính Vàng Anh. Sau bộ phim, tên tuổi của cô nổi đình nổi đám và sự nghiệp như rộng mở với nữ diễn viên này.

Hoàng Thùy Linh đang dành toàn bộ sức lực cho cuộc thi The Remix mùa hai. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau sự cố lộ clip nhạy cảm với bạn trai. Sau scandal này, Hoàng Thùy Linh biến mất khỏi làng giải trí.

Trong thời gian tạm lánh xa sân khấu, cô hoàn thành tấm bằng tốt nghiệp khoa Đạo diễn tại Đại học Sân khấu Điện ảnh.  Qua nhiều năm sống khép mình và dằn vặt về scandal năm 19 tuổi, đến nay Hoàng Thùy Linh đã học cách chấp nhận.

Sau nhiều năm sống khép mình, Hoàng Thùy Linh tái xuất với sự "lột xác" ngoạn mục. Điểm nhấn ấn tượng trong sự nghiệp của Hoàng Thuỳ Linh sau hơn 6 năm vấp phải scandal chính là khi kênh truyền hình VTV3 phát sóng MV Rơi.

Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân The Remix mùa thứ hai.

Thanh Vân Hugo

Vân Hugo hiện khá thành công trong vai trò MC. Ảnh internet

Thanh Vân Hugo tham gia bộ phim Nhật ký Vàng Anh 1 khi đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. Cô nàng vào vai Minh -  người bạn thân thiết của Vàng Anh, một cô gái lạc quan, yêu đời, luôn nhìn cuộc sống bằng con mắt màu hồng. Sự hài hước, trẻ trung cùng chất giọng khàn, lạ của Vân Hugo đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng.

Năm 2008, Thanh Vân kết hôn và đi du học cùng chồng. Sau đó 4 năm, họ chia tay. Vượt qua mọi áp lực của dư luận, Thanh Vân trở thành bà mẹ đơn thân, một mình nuôi dưỡng cậu con trai tên Bin.

Hiện tại cô có một sự nghiệp thành công với vai trò MC của nhiều chương trình gameshow truyền hình.

Diễm Hằng

Nhan sắc xinh đẹp của Diễm Hằng. Ảnh internet

Tham gia "Nhật ký Vàng Anh 1", Diễm Hằng đảm nhận vai diễn cô em gái nhí nhảnh, đáng yêu, trong sáng của Vàng Anh. Sau bộ phim, Diễm Hằng gần như mất tích khỏi làng giải trí.

Đến năm 2015, cô mới tái xuất với hình ảnh khác lạ, xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Mất tích một thời gian vì gia đình làm ăn thua lỗ và những món nợ nần chồng chất, gần đây công chúng đã thấy sự trở lại của Diễm Hằng trong hình ảnh mới, một cô gái nhiều tâm trạng, trưởng thành và khép kín hơn. Hiện tại, cô nàng đang nỗ lực để gây dựng lại sự nghiệp sau nhiều năm vắng bóng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news