Tin mới

Gặp lại dàn mỹ nhân "Thủy Hử" phiên bản 1998

Thứ hai, 27/06/2016, 19:59 (GMT+7)

Sau 18 năm, cuộc sống của dàn diễn viên Thủy Hử năm 1998 đã có nhiều những thay đổi, có người tiếp tục thành công trong vai trò diễn viên, có người đã “yên bề gia thất” với những công việc khác.

Sau 18 năm, cuộc sống của dàn diễn viên Thủy Hử năm 1998 đã có nhiều những thay đổi, có người tiếp tục thành công trong vai trò diễn viên, có người đã “yên bề gia thất” với những công việc khác.

Phim Thủy Hử phiên bản năm 1998 do đài truyền hình Trung ương Trung Quốc sản xuất, được chuyển thể từ danh tác cổ đại cùng tên. Tác phẩm trở thành một trong những phim kinh điển của màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Phim xoay quanh số phận của 108 anh hùng Lương Sơn Bạc nổi dậy chống lại thế lực tham lam, làm hại dân lành. Bên cạnh các anh hùng Lương Sơn Bạc, phim có những bóng hồng như Phan Kim Liên, Lý Sư Sư, Phan Xảo Vân, Diêm Bà Tích, Tôn Nhị Nương, Hỗ Tam Nương… 

Phan Kim Liên do Vương Tư Ý đảm nhận. Sau một thời gian dài im ắng, Vương Tư Ý trở lại với hình ảnh tròn trịa hơn trước.

Phan Kim Liên do Vương Tư Ý đảm nhận. Nữ diễn viên năm nay 46 tuổi. Cô từng chia sẻ trên Ifeng sau gần 20 năm, khán giả vẫn nhớ cô với hình tượng Phan Kim Liên và gọi cô bằng tên này thay vì tên thật.

Trước khi được biết đến với vai trò diễn viên, Vương Tư Ý đã là một người mẫu có tiếng ở xứ Đài. Cô tên thật là Vương Tâm Tĩnh, sinh ngày 11/12/1972 tại Đài Loan, từng theo học Khoa múa, Đại học Nghệ thuật Quốc lập Đài Bắc. 

Với khuôn mặt xinh đẹp, chiều cao 1,70 m và thân hình gợi cảm, Vương Tư Ý khởi nghiệp khi mới 13 tuổi. Năm 1989, cô lọt Top 10 người đẹp nhất Đài Loan. Năm 1993, cô bắt đầu diễn xuất với bộ phim Bao Thanh Thiên.

Những năm gần đây, Vương Tư Ý đều đặn đóng phim song không có tác phẩm nào nổi bật. Người đẹp xứ Đài còn độc thân.

Vai diễn kỹ nữ Lý Sư Sư do Hà Tình đóng

Vai diễn kỹ nữ Lý Sư Sư do Hà Tình đóng. Hà Tình sinh năm 1964 là mỹ nhân phim cổ trang nổi tiếng, từng góp mặt trong các phim chuyển thể từ tứ đại danh tác Trung Hoa. Ngoài ra, Hà Tình tham gia nhiều phim kiếm hiệp nổi tiếng như "Anh hùng xạ điêu" (2001), "Bích huyết kiếm". Phim gần đây nhất của cô là "Nữ y minh phi truyện" đóng cùng Lưu Thi ThiHoắc Kiến Hoa.

Sở hữu nhan sắc thuộc hàng "chim sa cá lặn", Hà Tình từng là một trong những mỹ nhân hiếm có khó tìm của làng giải trí Hoa ngữ.

Hà Tình sở hữu vẻ đẹp đầy đặn với khuôn mặt đẹp dịu dàng, thanh thoát, nữ tính nhưng không kém phần thông minh. Chính vì thế, các vai diễn mà bà đảm nhiệm hầu hết khắc họa tính cách dịu dàng, hiền lành, tài đức...

Sau "Tứ đại danh tác", sự nghiệp của Hà Tình càng ngày càng khởi sắc. Ngoài tham gia diễn xuất, bà còn nhận lời giảng dạy tại nhiều trường nghệ thuật.

Hà Tình không chỉ là diễn viên kỳ cựu, đầy thực lực của nền điện ảnh Trung Quốc, Hà Tình còn là "lão sư" đáng kính của nhiều thế hệ diễn viên.

Thành công và xinh đẹp nhưng có lẽ đường tình của bà cũng không thuận lợi, trải qua hai đời chồng hiện tại Hà Tình dồn hết tâm ý cho cậu con trai duy nhất của mình.

Tôn Nhị Nương do Lương Lệ đảm nhận.

Nữ diễn viên Lương Lệ đảm nhận vai Tôn Nhị Nương. Ngoài "Thủy Hử", Lương Lệ từng đóng các bộ phim nổi tiếng khác như "Phong Thần Bảng", "Võ Tắc Thiên", "Thần y Hỷ Lai Lạc", "Anh hùng xạ điêu" (2003), "Thần điêu đại hiệp" (2006)... Giống Vương Tư Ý, hiện Lương Lệ đảm nhận các vai phụ trong phim truyền hình.

Nhân vật Hỗ Tam Nương do Trịnh Sảng thủ vai

Nhân vật Hỗ Tam Nương do Trịnh Sảng thủ vai. Nữ diễn viên sinh năm 1966 bắt đầu đóng phim từ những năm 1980 và từng nhiều lần được đề cử giải thưởng Bách Hoa cho nữ diễn viên xuất sắc. Cô cũng từng góp mặt trong bộ phim "Thiên Long Bát Bộ" phiên bản 2003. Những năm gần đây, Trịnh Sảng ít đóng phim.

Phan Xảo Vân do diễn viên Ngưu Lợi đảm nhận. Người đẹp được đánh giá khá tốt về năng lực diễn xuất. Ngoài “Thủy Hử”, Ngưu Lợi được biết đến qua "Ngọc Quan Âm", "Tuyệt sắc song kiều". Hiện tại người đẹp đang có một gia đình nhỏ hạnh phúc.
Mộ Thanh nhận được đánh giá tốt khi vào vai Diêm Bà Tích. Sau phim này, cô tham gia một số phim nhưng không tạo được dấu ấn như trong "Thủy Hử". Người đẹp vắng bóng làng giải trí 10 năm qua.
Nhân vật Kim Thúy Liên do Vu Nguyệt Tiên thể hiện. Những năm gần đây, cô đóng vai phụ trong nhiều phim truyền hình. Người đẹp nhận được nhiều lời khen ở việc duy trì sắc đẹp. 
Diễn viên Vương Tinh Hoa thể hiện vai vợ của nhân vật Lâm Xung. Ngoài "Thủy Hử", người đẹp từng đóng "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" (2008), "Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt" (2014). Hiện nay, ngoài đóng phim, Tinh Hoa dành nhiều thời gian cho việc Từ thiện.
Lưu Hồng Mai đóng vai vợ Tưởng Môn Thần. Lưu Hồng Mai hiện giảng dạy tại Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc. Thi thoảng cô nhận lời đóng phim nếu thấy vai diễn phù hợp.
Vai Bàng Thu Hà do diễn viên Trương Xuân Yến đóng. Ngoài tác phẩm này, cô từng đóng "Hoài Ngọc Cách Cách", "Võ Đang"... Những năm gần đây, cô vắng bóng làng giải trí.
Lưu Diễm Phong vai Ngọc Lan. Sau tác phẩm này, người đẹp đóng một số phim truyền hình song không mấy để lại dấu ấn. Nhiều năm qua, Diễm Phong vắng bóng làng giải trí.

Hoàng Nguyễn

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news