Tin mới

Gặp “ma nữ” xinh đẹp khiến Nhã Phương nhạt nhòa trong phim “49 ngày”

Thứ bảy, 29/08/2015, 17:17 (GMT+7)

Nhận vai diễn “ma nữ” trong phim điện ảnh “49 ngày” của đạo diễn Nhất Trung, Khả Như để lại ấn tượng lớn cho khán giả bởi lối diễn xuất chân thực, giàu cảm xúc. Nữ diễn viên thậm chí còn được đánh giá là lấn át vai nữ chính của Nhã Phương trong phim.

Nhận vai diễn “ma nữ” trong phim điện ảnh “49 ngày” của đạo diễn Nhất Trung, Khả Như để lại ấn tượng lớn cho khán giả bởi lối diễn xuất chân thực, giàu cảm xúc. Nữ diễn viên thậm chí còn được đánh giá là lấn át vai nữ chính của Nhã Phương trong phim.

Khả Như trong buổi ra mắt phim "49 ngày" tại Hà Nội.

Chuyện “phim giả tình thật” của Nhã Phương và Trường Giang đang rộ lên. Nhất là khi cặp đôi bị paparazzi sau lễ ra mắt phim tại Sài Gòn. Với tư cách vừa là bạn, vừa là thành viên trong đoàn phim “49 ngày”, Khả Như nói gì về scandal này?

- Khả Như thì không cảm nhận đây là một scandal. Như chỉ cảm thấy là cái gì đến thì nó đến. Bởi vì nếu Nhã Phương và Trường Giang yêu nhau thật thì họ là một cặp đẹp đôi mà. Và Như sẽ rất ủng hộ với những gì xuất phát từ tự nhiên, chân thành.

Khả Như cho rằng, Nhã Phương, Trường Giang sẽ là cặp đôi đẹp nếu họ yêu nhau thật sự.

Xem Video Trường Giang khéo léo phủ nhận yêu Nhã Phương:

[mecloud]W6ukJl7sgp[/mecloud]

Khả Như có gương mặt và ngoại hình quá giống với nữ ca sĩ Thủy Tiên. Điều này ảnh hưởng tới bạn như thế nào?

- Thật sự thì Khả Như cũng không biết chị Thủy Tiên có biết đến sự so sánh này không. Nhưng bản thân Khả Như thì đến đâu cũng được mọi người ví rằng quá giống với chị Tiên. Lắm khi Như lên sân khấu hát, khán giả đều ồ lên “Thủy Tiên, Thủy Tiên”. Rồi đến khi hát được nửa bài rồi mọi người mới nhận ra là không phải (Cười).

Lúc đầu, khi mới vào nghề Như thấy khá vui, vì mình được so sánh với nghệ sĩ nổi tiếng. Nhưng sau một thời gian làm việc mà vẫn bị so sánh vậy, em lại nghĩ không biết chị Tiên mà nghe được thì chị ấy có buồn hay không (Cười).

Là diễn viên kịch nói, lần đầu lấn sân màn ảnh rộng, cảm xúc của Khả Như thế nào? Bạn có gặp khó khăn gì không?

- Đây giống như là một thử thách khiến Khả Như vừa mừng nhưng cũng vừa lo. Khi nhận được lời mời, chủ đề và ý nghĩa của bộ phim làm cho em quá thích thú đi.

Khả Như sở hữu vẻ ngoài giống nữ ca sĩ Thủy Tiên đến kinh ngạc.

Tuy nhiên, Như cũng gặp khó khăn khi từ kịch nói chuyển sang điện ảnh. Đó là phải tiết chế sao cho mình diễn đừng bị quá, để khán giả cảm được sự chân ththực của nhân vật.

Khả Như có ấn tượng với bạn diễn nào trong phim này?

- Trong phim này, em thích nhân vật Thành, do anh La Thành thể hiện. Một anh chàng bị thiểu năng nhưng rất nhân hậu và đáng yêu, yêu thương em gái của mình hết mực. Tình cảm anh ấy gửi gắm qua vai diễn sẽ làm cho khán giả cảm thấy “trơi ơi, sao mà cưng, mà dễ thương như vậy”!

Vậy còn Nhã Phương và Trường Giang, Khả Như đánh giá thế nào về vai diễn của họ?

- Nhã Phương là một cô bạn học cùng khóa với Khả Như ở trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Từ lúc đi học, Nhã Phương đã có cảm xúc rất tốt đối với phim anhr và diễn xuất. Chính vì vậy mà Khả Như tin là vai diễn “Quyên” trong “49 ngày” không quá khó đối với cô ấy.

Còn đối với Trường Giang, vai Đông là một thử thách. Bởi vì Trường Giang quen diễn hài, nhưng trong phim sẽ có những phân đoạn anh ấy phải diễn bi. Với cá nhân Khả Như, Trường Giang đã vào vai khá ngọt.

Ngoài ra, Khả Như cũng ấn tượng với Hari WonNgô Kiến Huy nữa. Bởi vì vai diễn của họ là những điểm nhấn, điểm rơi thú vị trong mạch phim.

Trong quá trình quay “49 ngày”, Khả Như có gặp khó khăn hay thuận lợi gì không?

- Thật ra, khi đọc kịch bản, vai Như không nhiều đất diễn. Cái trăn trở của Khả Như là mình không biết làm sao để truyền tải cho thật là hay, vì sợ là còn bị cắt thì khán giả xem sẽ không đủ hiểu mình.

Vì vậy mà trong mỗi phân đoạn, Khả Như luôn xin đạo diễn cho mình diễn thêm cái này, cái kia một tí, để mình lột tả nhân vật tốt hơn.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Khả Như trong quá trình quay phim?

- Kỷ niệm thì nhiều lắm chị. Nhưng Khả Như nhớ có cảnh quay lúc đêm khuya, trời Đà Lạt rất lạnh mà anh Hoàng Phi lại có phân đoạn phải tạt nước lên người, trong khi mọi người trong đoàn ai cũng phải ngồi trùm khăn hết. Lúc đó Như và mọi người thấy tội nghiệp anh ấy quá nên ai cũng rơm rớm nước mắt.

 Ekip phim "49 ngày" ra mắt khán giả Hà Nội.

Hoạt động trong làng giải trí được 7 năm rồi, cát-xê của diễn viên có đủ để cho Khả Như sống dư dả không?

- Cát-xê sân khấu ngày xưa Khả Như nghĩ là thấp. Nhưng mà bây giờ thì nó cải thiện cuộc sống cho diễn viên nhiều hơn. Vì nếu mình gắn bó với một sân khấu mà diễn đều, thì vẫn có thu nhập thỏa đáng. Những bạn năng động thì có thể đóng phim truyền hình, điện ảnh… Cũng cải thiện và dư giả hơn.

Nghệ sĩ muốn sống dư dả thì ngoài việc làm nghề chăm chỉ phải có đại gia. Khả Như nghĩ gì về điều này?

- Khả Như cho rằng, nếu nghệ sĩ giỏi, có năng lực và làm việc thật sự cật lực thì họ không cần tới đại gia đâu. Bởi vì ngoài công việc chuyên môn như diễn xuất, ca hát, họ còn có thể tham gia đóng quảng cáo, trở thành gương mặt đại diện của các thương hiệu… Ngay cả việc cát-xê phim bây giờ cũng cao hơn rất nhiều, nhất với những diễn viên giỏi.

Xin cám ơn Khả Như về cuộc trò chuyện!

Ngọc Ánh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news