Tin mới

Gặp tai nạn khi đuổi theo chồng và nhân tình, một phụ nữ nguy kịch

Thứ năm, 08/10/2015, 14:43 (GMT+7)

Phóng xe máy đuổi theo xe ô tô do chồng điều khiển chở theo nhân tình, chị T. đã gặp tai nạn và đang được điều trị trong Bệnh viện 115 trong tình trạng nguy kịch.

Phóng xe máy đuổi theo xe ô tô do chồng điều khiển chở theo nhân tình, chị T. đã gặp tai nạn và đang được điều trị trong Bệnh viện 115 trong tình trạng nguy kịch.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ bị Tai nạn giao thông nằm bên lề đường. Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ nhận là em gái của nạn nhân cho rằng chị này bị tai nạn khi đuổi theo ô tô của chồng. Ngay sau khi đoạn video được đưa lên mạng, đã thu hút nhiều lượt xem và bình luận. Rất nhiều người lên tiếng bênh vực người phụ nữ này và lên án hành động của người chồng khi anh này gây tai nạn cho vợ rồi bỏ đi với người tình.[mecloud]kwbFf7SSUD[/mecloud]

Liên quan đến vụ việc, báo Tri Thức Trẻ đưa tin, người phụ nữ bị tai nạn trong đoạn video tên D.T.T (SN 1974, ngụ tại Hóc Môn, TP.HCM).

Theo nguồn tin này này, vào khoảng 14h30 ngày 6/10, chị T trên đường chờ con trai đi mua bánh sinh nhật thì phát hiện bên trong chiếc xe ô tô lưu thông phía trước chở chồng và nhân tinh. Chị T. đuổi theo và gặp tai nạn

Chị Dương Lâm Thúy. (em của chị T.) cho biết: "Tôi chở bé N. (con chị T.) đến đó thì thấy chị mình nằm như vậy, tôi hỏi ai đụng thì người dân bảo "Chồng chị ấy đụng!". Tôi hỏi thế chiếc xe đụng chị mình đâu thì họ chỉ tay về phía chiếc ô tô Mercedes màu đen đang chạy ra khỏi đây, tôi nhìn biển số xe và người cầm lái thì nhận ra ngay đó chính là chồng của chị mình, còn người phụ nữ ngồi kế bên là nhân tình của anh ấy".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news