Tin mới

Gara ô tô bốc cháy ngùn ngụt, siêu xe trơ khung

Thứ hai, 22/05/2017, 16:17 (GMT+7)

Một gara ô tô đã bất ngờ bốc cháy tại Anh mà không rõ nguyên do. Một số chiếc ô tô thể thao khác bị cháy trơ khung như Nissan Skyline và Toyota Supra.

Một gara ô tô đã bất ngờ bốc cháy tại Anh mà không rõ nguyên do. Một số chiếc ô tô thể thao khác bị cháy trơ khung như Nissan Skyline và Toyota Supra.

Vào khoảng 4h45 sáng hôm 19/5/2017 vừa qua, gara ô tô có tên RB Motorsports ở Wigan, Anh, đã bất ngờ bốc cháy. Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể của vụ cháy gara ô tô này.

 

Gara ô tô đã bị phá hủy đến 99% sau vụ cháy.

Chiếc xe khiến nhiều người tiếc nuối nhất là Nissan GT-R. Ngoài ra, còn có cả xe thể thao huyền thoại Nissan Skyline và Toyota Supra rơi vào tay "bà Hỏa" trong vụ cháy này.Được biết, hơn 40 lính cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường vụ cháy để dập lửa. Lực lượng cứu hỏa đã mất hơn 4 tiếng đồng hồ mới có thể khống chế được ngọn lửa.

Chiếc siêu xe Nissan GT-R cháy trơ khung.

Tuy nhiên, trước khi bị khống chế, ngọn lửa đã kịp phá hủy gần như hoàn toàn gara ô tô này. Nhiều chiếc ô tô nằm trong gara đã bị bốc cháy chỉ còn trơ khung. Trong đó, có cả ô tô của khách hàng.

Rất may, không có thương vong về người trong vụ cháy. Chủ gara ô tô hiện vẫn chưa tính toán được thiệt hại về vật chất sau sự việc đáng tiếc.

Theo giới truyền thông địa phương, RB Motorsports là gara ô tô chuyên về xe Nissan GT-R và Skyline nói riêng cũng như xe Nhật Bản nói chung. Ngoài việc phân phối xe và phụ tùng hiệu suất cao, gara này còn đóng vai trò sửa chữa ô tô cho khách hàng hoặc "dựng lại" động cơ.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news