Tin mới

Gây ồn ào trong đêm, hai thanh niên bị đâm gục

Thứ ba, 27/02/2018, 16:08 (GMT+7)

Khi bị nhắc nhở nhậu khuya gây ồn ào, hai thanh niên trọ ở Bình Dương đã đuổi đánh hàng xóm và một thanh niên bị đâm gục, người còn lại tử vong.

Khi bị nhắc nhở nhậu khuya gây ồn ào, hai thanh niên trọ ở Bình Dương đã đuổi đánh hàng xóm và một thanh niên bị đâm gục, người còn lại tử vong. 

Tuổi TrẻVnexpress cho hay ngày 27/2, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã tiến hành bắt giữ Hồ Thanh Phương (19 tuổi, thường trú tại TP HCM), là nghi phạm gây ra vụ án mạng tại một khu nhà trọ tại ấp 4, xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Nghi can đâm hai thanh niên bị tạm giữ. Ảnh: Vnexpress

Theo như thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 0h ngày 27/2, anh Đặng Văn Thắng (21 tuổi) và anh Lê Hữu Đức (19 tuổi, cả hai cùng ngụ Kiên Giang) tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ số 5, nói chuyện gây ồn ào.

Lúc này Hồ Thanh Phương cùng ở trong dãy phòng trọ, đi làm về thấy ồn ào liền qua nhắc nhở anh Thắng và Đức giữ yên lặng để cho mọi người nghỉ ngơi. Lúc này, Đặng và Đức liền lao vào đuổi đánh Phương.

Khi bị tấn công, Phương đã chạy về phòng của mình và dùng dao để chống trả, đâm nhiều nhát vào đối phương khiến 2 người gục tại chỗ. 

Thắng sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong, Đức bị thương nặng cũng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Ngay sau khi gây án, Phương đã đến cơ quan công an để đầu thú. Hiện cơ quan công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành tạm giữ Phương để phục vụ công tác điều tra và làm rõ vụ án mạng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news