Tin mới

Gây tai nạn chết người, tài xế container chở theo xác nạn nhân qua tỉnh khác phi tang

Thứ năm, 25/01/2018, 11:13 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn khiến nạn nhân chết ở Bình Phước, tài xế chở xác nạn nhân chạy qua Bình Dương rồi ném xác nhằm phi tang.

Sau khi gây tai nạn khiến nạn nhân chết ở Bình Phước, tài xế chở xác nạn nhân chạy qua Bình Dương rồi ném xác nhằm phi tang.

Chiều 24/1, Công an huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) cho biết đã bàn giao vụ việc phát hiện thi thể nam thanh niên bị Tai nạn giao thông nằm ven đường vào sáng cùng ngày trên địa bàn cho Công an Bình Phước thụ lý.

Thông tin ban đầu, vào tối ngày 23/1, một nam thanh niên (26 tuổi) chạy xe máy với tốc độ cao đâm trực diện container trên đường Hồ Chí Minh đoạn gần cầu vượt Chơn Thành (Bình Phước).

Thi thể nạn nhân bị bỏ lại ven đường.

Sau va chạm, nam thanh niên văng lên phần xích của thùng chiếc xe container.

Sau khi gây tai nạn, tài xế chở xác nạn nhân phía sau xe, tiếp tục bỏ chạy với tốc độ cao theo hướng Bình Dương. Sự việc được một cặp vợ chồng nhìn thấy và trình báo với cơ quan công an.

Khi chiếc xe chạy ngang trạm thu phí Bình Phước, camera tại trạm cũng đã ghi lại được hình ảnh thi thể nạn nhân nằm trên phần xích của thùng xe.

Sáng ngày 24/1, thi thể nam thanh niên được tìm thấy ven đường vắng người qua lại, gần khu công nghiệp Bàu Bàng (huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Nguồn tin của VTC News cho biết, trước đó người thân của nạn nhân không thấy con về nên đã đi tìm cả đêm. Đến sáng hôm sau thì nhận được tin sét đánh.

Chiều 24/1, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về nhà mai táng.

Tài xế container đã bị bắt giữ tại tỉnh Long An, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news