Tin mới

Hương Tràm diện váy tả tơi hát "Em gái mưa": Tất cả đã nhìn nhầm

Thứ năm, 12/10/2017, 15:29 (GMT+7)

Sau khi tiết mục "Em gái mưa" tại một tụ điểm vũ trường ở Đà Nẵng gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội vì trang phục tả tơi khi biểu diễn, Hương Tràm khẳng định tất cả chỉ là sự hiểu nhầm.

Sau khi tiết mục "Em gái mưa" tại một tụ điểm vũ trường ở Đà Nẵng gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội vì trang phục tả tơi khi biểu diễn, Hương Tràm khẳng định tất cả chỉ là sự hiểu nhầm.

Tối 10/10, tiết mục "Em gái mưa" của Hương Tràm tại một quán bar ở Đà Nẵng gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội vì trang phục tả tơi khi cô biểu diễn. Trong bộ đồ tua rua ngắn, các góc máy cho thấy nữ ca sĩ trẻ đã hớ hênh trước ống kính.

Trang phục biểu diễn gây tranh cãi của Hương Tràm khi biểu diễn tại Đà Nẵng. Ảnh: FB

Nhiều bức ảnh, video ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ trẻ khiến nhiều người nhầm tưởng Hương Tràm quên nội y. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là phong cách phản cảm, nhức mắt và không phù hợp khi trình diễn.

Khi nhìn những hình ảnh bị chia sẻ trên mạng cùng bình luận tiêu cực từ Cộng đồng mạng", ngay cả đại diện ca sĩ Hương Tràm cũng cảm thấy "choáng váng. Tuy nhiên, ekip của ca sĩ "Em gái mưa" khẳng định đây chỉ là sự hiểu nhầm do hiệu ứng ánh sáng tại quán bar.

"Ban đầu, không chỉ Hương Tràm mà cả ê-kíp đều choáng váng. Ngay sau đó, chúng tôi đều bình tĩnh khi tất cả chỉ là sự hiểu nhầm", đại diện Hương Tràm nói.

Theo lời đại diện của quán quân The Voice 2012 chia sẻ, hôm diễn tại Đà Nẵng, nữ ca sĩ trẻ chọn trang phục tua rua với quần màu nude dày dặn. Hương Tràm rất cẩn thận khi lựa chọn váy biểu diễn trước khi tự tin xuất hiện trên sân khấu. Do ánh đèn tại quán bar và góc máy chụp nên đã gây ra sự tranh cãi không đáng có.

Sau sự cố hồi năm 2014, nữ ca sĩ gốc Nghệ An khẳng định cô đã thay đổi và luôn cẩn trọng trong việc chọn trang phục biểu diễn.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news