Tin mới

Ghé thăm 5 điểm nghỉ đông đắt đỏ nhất thế giới

Thứ ba, 17/01/2017, 10:56 (GMT+7)

Mùa đông đến là lúc các khu nghỉ dưỡng đông bước vào mùa hoạt động. Dưới đây là danh sách Top 5 khu nghỉ đông lý tưởng, có mức giá đắt đỏ bậc nhất thế giới do trang Luxury Launches đưa ra.

Mùa đông đến là lúc các khu nghỉ dưỡng đông bước vào mùa hoạt động. Dưới đây là danh sách Top 5 khu nghỉ đông lý tưởng, có mức giá đắt đỏ bậc nhất thế giới do trang Luxury Launches đưa ra.

Nhà gỗ Bellevue, Courchevel, Pháp

 

Căn nhà gỗ Bellevue nằm tại vùng núi Courchevel của Pháp. Diện tích của căn nhà là 1.300 m2, có 5 phòng ngủ với sức chứa khoảng 10 người trở xuống.

Ngoài phòng khách có phần mái vòm cao gấp đôi bình thường, cùng cửa sổ lớn có hướng nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh bên ngoài.

Không chỉ đầy đủ các tiện nghi mà căn nhà còn có một khu vực giải trí ở tầng trệt với phòng chiếu phim, khu vực bar sàn và một câu lạc bộ đêm khá rộng có hệ thống ánh sáng; âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra, trong căn nhà còn có bể bơi, bể sục, bể tắm lạnh và phòng xông hơi.

Giá thuê một tuần tại đây là 400.000 USD.

Nhà gỗ Edelweiss, Courchevel, Pháp

 

Ngoài nhà Bellevue thì vùng núi này còn nổi tiếng với căn dinh thự 7 tầng có diện tích 3.000 m2. Xe hơi đến đây sẽ được đưa vào thang máy và đưa xuống gara dưới lòng đất có sức chứa 20 xe.

Nhà gỗ Edelweiss có tất cả 8 phòng ngủ, được dành cho 16 khách. Hay một spa đẳng cấp với bể bơi dài 16m, bể sục, phòng gym và phòng tắm hơi. Câu lạc bộ đêm trong dinh thự cũng khá nổi tiếng, nó có sức chứa lên tới 100 khách.

Giá thuê tại dinh thự này là 370.000 USD/tuần.

Nhà gỗ Jane, Colorado, Mỹ

 

Căn nhà rộng 1.500m2, có 6 phòng ngủ, có thể chứa 12 khách. Nó có một bể bơi trong nhà, cùng 2 bể sục, một phòng xông hơi và phòng tập gym. Ngoài ra căn nhà còn có một số tiện nghi khác như hầm rượu, 3 quầy bar và phòng giải trí cỡ lớn.

Nghỉ dưỡng 1 tuần tại đây có mức giá 355.000 USD.

Nhà gỗ Owens, Courchevel, Pháp

 

Căn nhà tại vùng núi Courchevel này được thiết kế theo phong cách kết hợp giữ thiết kế đương đại và chất liệu truyền thống. Nội thất trong nhà đều đến từ các thương hiệu có tiếng trên thế giới.

Căn nhà Owens có diện tích 1.500m2, với 6 phòng ngủ lớn. Nơi đây cũng nổi tiếng với dịch vụ trượt tuyết đẳng cấp thế giới.

Tất nhiên nơi đây cũng có một phòng xông hơi, phòng tắm hơi, bể bơi trong nhà. Ngoài ra còn có một bể bơi ngoài trời với phần sàn di động.

Trong nhà còn có một phòng tiệc rộng 250m2, phòng chiếu phim, salon tóc, phòng gym và phòng massage, 3 thang máy rộng cùng một số tiện nghi khác.

Giá thuê tại đây là 347.000 USD/tuần.

Nhà gỗ Atlantique, Courchevel, Pháp

 

Đây là căn nhà nghỉ dưỡng kết hợp phong cách đồng quê điển hình của vùng Alpine cùng sự xa xỉ tinh tế hiện đại. Căn nhà này chỉ cách khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng vùng Courchevel 5 phút đi bộ.

Diện tích nhà là 405m2, nó có 5 phòng ngủ và có hướng nhìn hoàn hảo ra dãy Alps. Giá thuê một tuần tại đây là 315.000 USD.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news