Tin mới

Ghen tuông, gã chồng "hờ" dìm chết vợ

Thứ hai, 08/05/2017, 14:40 (GMT+7)

Do chị bé đòi đi làm nên Lộc nghi ngờ bà Ch. có người đàn ông khác nên Lộc dìm vợ "hờ" xuống mương cho đến khi chị này không còn động đậy rồi mang thi thể nạn nhân về nhà cất giấu.

Do chị bé đòi đi làm nên Lộc nghi ngờ bà Ch. có người đàn ông khác nên Lộc dìm vợ "hờ" xuống mương cho đến khi chị này không còn động đậy rồi mang thi thể nạn nhân về nhà cất giấu.

Theo Người lao động, ngày 8/5, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Văn Lộc (39 tuổi, ngụ xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) về tội giết người.

 Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Bé Ch. (tên thường gọi là Mai, SN 1974, ngụ ấp Bình Lương, xã An Bình, huyện Long Hồ).

Trần Văn Lộc tại toà. Ảnh: Người lao động

Báo Công an nhân dân đưa tin, chị Ch. và Lộc  chung sống như vợ chồng từ năm 2012 nhưng thường xuyên bất đồng quan điểm dẫn đến cự cãi.

Sáng ngày 1/12/2016, chị Ch. đòi đi làm nhưng Lộc không cho và tiếp tục cãi nhau. Lúc này, chị Ch. cầm dao và kéo nhằm tự vệ không cho Lộc đến gần. Lộc năn nỉ được một lúc thì chị Ch. bỏ dao và kéo xuống và đi vòng ra sau nhà. Vài giờ sau, Lộc nói đi mua đồ ăn nhưng chị Ch. nói không ăn và liên tục đòi đi làm.

Nghĩ "vợ" đòi đi làm là có người đàn ông khác nên Lộc đã nảy sinh ý định giết người. Lộc liền vòng ra phía sau đẩy chị Ch. xuống mương rồi nhảy xuống dìm nạn nhân đến chết. Sau đó, Lộc lôi nạn nhân vào nhà để lên gường trong phòng ngủ rồi dùng mền và bao ny lông quấn lại.

Báo Tuổi Trẻ thông tin, do bị ám ảnh bởi cái chết của chị Ch., ngày 9/12/2016 Lộc gọi điện thoại cho con gái đang làm thuê ở TP Vũng Tàu thú nhận đã gây án giết người.

Ngay lập tức con gái Lộc gọi cho bà Phạm Thị Bé E. là mẹ chị Ch. biết sự việc. Bà E. đã đến công an trình báo việc con gái bà bị sát hại.

[mecloud]Jrrlmgk6oo[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an