Tin mới

Ghen tuông, giết vợ và con trai rồi treo cổ tự vẫn

Thứ bảy, 12/07/2014, 10:05 (GMT+7)

Trong lúc cãi vã, Thọ đã dùng dao chém nhiều nhát vào đầu vợ, sau đó dùng gậy đập vào đầu và dùng dao chém con trai khiến 2 mẹ con tử vong. Gây án xong, Thọ đã ra vườn cây sau nhà treo cổ tự vẫn.

Trong lúc cãi vã, Thọ đã dùng dao chém nhiều nhát vào đầu để giết vợ, sau đó dùng gậy đập vào đầu và dùng dao chém con trai khiến 2 mẹ con tử vong. Gây án xong, Thọ đã ra vườn cây sau nhà treo cổ tự vẫn.

Khoảng 19h tối 7/7, Dương Văn Thọ (32 tuổi) trú tại thôn Minh Tiến, xã Thiện Kỵ, huyện Hữu Lũng và vợ là chị Hứa Thị Bền (27 tuổi) xảy ra cãi vã, do anh Thọ nghi ngờ vợ ngoại tình.

Hiện trường vụ án mạng

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Thọ đã dùng dao chém nhiều nhát vào đầu vợ. Sau đó dùng gậy đập vào đầu và dùng dao chém con trai là cháu Dương Ngọc Tú (4 tuổi) khiến cháu Tú tử vong tại chỗ. Chị Bền được đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong do vết thương quá nặng. Gây án xong, Thọ đã ra vườn cây sau nhà treo cổ tự vẫn.

Được biết, năm 2009, anh Thọ và chị Bền tổ chức hôn lễ và đến năm 2010, cháu Tú ra đời trong niềm vui của cả dòng tộc. Nhưng hạnh phúc của gia đình trẻ đứng trước bờ vực thẳm khi anh Thọ thường xuyên nghi ngờ vợ không chung thủy nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi cọ, thậm chí nhiều lần người vợ trẻ phải hứng chịu nhiều trận đòn dã man.

Vụ việc đang được Công an huyện Hữu Lũng, Phòng Cảnh sát điều tra trật tự về xã hội Công an tỉnh Lạng Sơn làm rõ.

* Tiêu đề đã được Tin Mới thay đổi lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news