Tin mới

Ghen tuông, sát hại chồng cũ rồi uống thuốc sâu tự tử

Thứ ba, 25/10/2016, 14:01 (GMT+7)

Mặc dù đã ly hôn, nhưng khi nghi ngờ chồng cũ "có đào", chị H. đã nổi cơn ghen và dùng dao cắt cổ chồng rồi uống thuốc sâu tự tử.

Mặc dù đã ly hôn, nhưng khi nghi ngờ chồng cũ có quan hệ với người khác, chị H. đã nổi cơn ghen và dùng dao cắt cổ chồng rồi uống thuốc sâu tự tử.

Báo Dân trí, An ninh thủ đô dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết: Anh Nguyễn Mạnh C. (SN 1971, trú tại TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) và chị Nguyễn Thu H (SN 1972, trú cùng địa chỉ anh C) là hai vợ chồng nhưng đã ly hôn vào năm 2008. Tuy nhiên, hai người vẫn chung sống với nhau.

Thời gian gần đây hai chị H và anh C thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì chị H nghi ngờ anh C có quan hệ với người phụ nữ khác.

Vào khoảng 2h ngày 23/10, chị H nổi cơn ghen và dùng dao cứa cổ anh C gây thương tích. Anh C được đưa đi cấp cứu kịp thời tại bệnh viện nên đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi gây án, chị H. dùng chăn lau vết máu trên sàn nhà và về nhà mẹ đẻ cùng trú tại TP Bắc Ninh uống thuốc diệt cỏ tự tử, tuy được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng đến 14h30 cùng ngày đã tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh bắc Ninh đang tiếp tục xử lý vụ việc.

Trung Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cắt cổ