Tin mới

Ghi bàn cứu M.U, Van Persie vẫn bị HLV Van Gaal mắng là “ngu ngốc”

Thứ hai, 27/10/2014, 11:10 (GMT+7)

Mặc dù Van Persie ghi bàn thắng giúp M.U thoát thua trước Chelsea nhưng vì hành động ném áo ăn mừng, anh vẫn bị HLV Louis Van Gaal mắng là “ngu ngốc”.

Mặc dù Van Persie ghi bàn thắng giúp M.U thoát thua trước Chelsea nhưng vì hành động ném áo ăn mừng, anh vẫn bị HLV Louis Van Gaal mắng là “ngu ngốc”.

 

Trong trận đấu tâm điểm của vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm 26/10, dù được chơi trên sân nhà Old Trafford và đá tốt hơn nhưng Man Utd vẫn bị Chelsea dẫn bàn đến tận những phút cuối cùng của trận đấu. Mãi đến phút 90+4, Van Persie mới kịp tỏa sáng, ghi bàn thắng giúp Quỷ đỏ giữ lại được 1 điểm.

Quá vui mừng và phấn khích với bàn thắng này, tiền đạo người Hà Lan đã cởi rồi ném áo đấu để ăn mừng. Tất nhiên, hành động này đã khiến Persie phải nhận một thẻ vàng của trọng tài Phil Dowd.

m.u chelsea, van persie, van gaal, van persie cởi áo ăn mừng bàn thắng

Hành động ném áo ăn mừng bàn thắng để rồi phải nhận thẻ vàng của Persie đã bị HLV Van Gaal mắng là "ngu ngốc".

Sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal đã không ngại ngùng chỉ trích, trách mắng người đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ vì hành động thiếu kiềm chế.

 

“Cậu ấy đã phản ứng một cách ngu ngốc sau bàn thắng. Bạn có thể rất phấn khích nhưng không cần phải cởi áo rồi ném nó như thế vì sau đó bạn sẽ phải nhận một thẻ vàng, điều đó không thông minh chút nào”, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết.

 

Thẻ vàng trong trận đấu với Chelsea là thẻ vàng thứ 3 mà tiền đạo 31 tuổi phải nhận ở mùa giải này. Bị phạt 2 thẻ nữa, Van Persie sẽ bị treo giò 1 trận.

Giải thích cho pha ăn mừng của mình, Van Persie cho biết: “Tôi biết đó là một quy tắc nhưng đôi khi bạn quên mất và cả sân bóng như vỡ tung với bàn thắng của bạn. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời”.

Chỉ có được 1 điểm trước Chelsea, Man Utd đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 9 vòng đấu. Trong khi đó, Chelsea vẫn vững vàng trên ngôi đầu với thành tích bất bại (thắng 7, hòa 2).

Theo Duy Minh/Người Đưa Tin

Xem thêm >>> M.U 1-1 Chelsea: “Quỷ đỏ” thoát hiểm phút cuối

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news