Tin mới

Gia Bảo, Don Nguyễn trở lại sân khấu Tài tử tranh tài

Thứ sáu, 28/04/2017, 15:40 (GMT+7)

Những gương mặt quen thuộc của Tài tử tranh tài mùa 1 như  Đoàn Minh, Thanh Thảo, Don Nguyễn  sẽ trở trong vai trò trợ diễn cho các thí sinh của Tài tử tranh tài tập 11.

Những gương mặt quen thuộc của Tài tử tranh tài mùa 1 như Đoàn Minh, Thanh Thảo, Don Nguyễn sẽ trở trong vai trò trợ diễn cho các thí sinh của Tài tử tranh tài tập 11.

Tài tử tranh tài mùa 1 đã khép lại, thế nhưng những tiết mục của thí sinh đã để lại một dấu ấn sâu đậm không chỉ trong lòng khán giả mà cả ban giám khảo. Do đó, trong Tài tử tranh tài mùa 2 này, sự xuất hiện bất ngờ của thí sinh mùa 1 trong vai trò trợ diễn khiến người xem không khỏi mong đợi.

Thanh Thảo, từng bắt cặp với Dương Lâm trong mùa 1 và đã để lại ấn tượng qua những tiểu phẩm xúc động mang tên “Trăng đoạt hồn”, khiến Hoài Linh bật khóc ngay trên ghế nóng. Còn cặp đôi Đoàn Minh – Don Nguyễn, lại khắc sâu tâm trí khán giả với những tiết mục hài “cười ra nước mắt”, đặc biệt, Don Nguyễn từng khiến Hoài Linh ấn tượng bởi sự khéo léo bẩm sinh.  Sự kết hợp của họ với 4 cặp đôi xuất sắc nhất mùa 2 đến thời điểm này sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho khán giả?

Được biết, Don Nguyễn sẽ hỗ trợ cho Tuyền Mập – Dũng Nhí. Ngoài ra còn có diễn viên hài Thanh Tân, với phong cách hài hước, vui nhộn, liệu cặp đôi này sẽ đem đến những tình huống “cười ra nước mắt” gì cho khán giả?

Liệu đây có phải là tiết mục đã đoạt giải ấn tượng “Trăng đoạt hồn” ở mùa đầu tiên?

Với sự góp mặt của Đoàn Minh, Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng sẽ mang lại tiết mục đặc sắc gì?

Tập 11 Tài tử tranh tài với chủ đề Hội ngộ sẽ được phát sóng vào lúc 21g thứ Ba, ngày 2/5/2017 trên kênh THVL 1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tài tử Tranh tài