Tin mới

Gia cảnh đặc biệt ít biết của DJ nóng bỏng nhất Hà Thành

Thứ bảy, 17/05/2014, 09:47 (GMT+7)

Hồi mới vào nghề, DJ Tít đã từng bị đồng nghiệp "chơi xấu", nhưng may mà cô đủ bình tĩnh để ứng phó với tình huống.

Hồi mới vào nghề, DJ Tít đã từng bị đồng nghiệp "chơi xấu", nhưng may mà cô đủ bình tĩnh để ứng phó với tình huống.

Với ước mơ trở thành một “phù thủy âm nhạc”, DJ Tít (tên thật là Trần Thị Thủy Tiên) đã trở thành một trong những cô nàng DJ tài năng bậc nhất Việt Nam. 

Ngoài tài năng, Tít còn sở hữu nhan sắc nổi bật của một Hot girl, khuôn mặt xinh xắn và nụ cười má lúm.  Đặc biệt, Tít luôn khiến nhiều khán giả bị hớp hồn vì phong thái khi đứng trước bàn mix và những giây phút "phiêu" theo nhạc.

Nữ DJ trẻ này được nhiều người nhận xét là một DJ đình đám nhất xứ Hà Thành bởi độ sexy, gợi cảm. Tuy hoàn cảnh khó khăn, lại mồ côi mẹ từ nhỏ nhưng cô vẫn đến với nghề DJ bằng cả trái tim và niềm đam mê cháy bỏng.

Tít hẹn gặp chúng tôi tại một quán bar nơi cô thường làm việc. Vừa tới nơi, chào hỏi xong xuôi, Tít vội vàng quay sang nhờ một người bạn tới ngân hàng để chuyển tiền cho kịp giờ.Gương mặt Tít từng trải, bản lĩnh nhưng vẫn phảng phất nét cá tính, đáng yêu của một cô gái 20. Tít cho biết cô vừa đi chùa về, hôm nay là ngày Rằm, cô qua đó thắp nhang cho mẹ ...

Chưa từng yêu đại gia...

- Chào Tít. Hình như Tít vừa nhờ người đi chuyển tiền về quê cho ông bà ngoại...Vâng. Em nhờ anh bạn qua ngân hàng để gửi ít tiền về quê biếu ông bà. Thi thoảng em lại gọi điện về nhà xem ông bà đã hết tiền chưa. Lần nào bà cũng trả lời rằng “vẫn còn”, nhưng nếu nghe nếu giọng bà "hơi ỉu" chút là em tự biết chuyển tiền về. Bao nhiêu năm rồi nên em rất hiểu tính bà.

Ông bà em đang ở Điện Biên cũng không tiêu tốn đâu. Gửi ít hay nhiều còn tùy vào việc của gia đình nữa. Cần bao nhiêu em sẽ chuyển. Còn bình thường em chỉ chuyển khoảng dăm ba triệu thôi.



- Tít cũng vừa mua xe mới. Một chiếc Mazda 3 màu trắng nhỉ?Em mua để tiện đi lại, vì dạo này em hay nhận show xa. Với lại con gái đi làm đêm hôm lại ăn mặc hở nữa nên rất nguy hiểm.

Lúc chưa có xe, em toàn phải đi taxi. Em bị đi theo về nhà nhiều lần rồi nên rất sợ. May mà chưa có chuyện gì xảy ra. Hồi còn phải đi làm bằng xe máy, cứ mỗi lần thấy có chuyện bất an là em sẽ nhờ ngay một anh taxi cùng đi với mình về tới tận nhà. Rồi em sẽ trả tiền cho anh ấy!

- Bây giờ nhiều “chân dài” yêu đại gia lắm, Tít có nằm trong số đó?

Em chưa bao giờ yêu đại gia cả nên cũng không biết thế nào. Tính em sống không thích bị phụ thuộc vào người khác. Vì khi phụ thuộc như thế mình sẽ phải nghe lời người ta. Mà em thì...Em cũng yêu tiền lắm chứ, nhưng yêu tiền của mình làm ra chứ không phải của người khác. Em thấy tiêu tiền mình làm ra vẫn thích hơn.

- Nếu bây giờ có một đại gia khiến Tít cảm thấy yêu thật sự nhưng lại muốn Tít rời xa nghề DJ vì thấy nó phức tạp, Tít sẽ làm thế nào?

Nếu như thế thì anh ấy không hợp với em, không phải gu của em. Vì người yêu của em phải yêu em và yêu cả nghề của em nữa.

- Thường một ngày Tít nhận mấy show?

Em chỉ làm một chỗ thôi. Bởi vì nếu 1 buổi tối mình làm 2-3 chỗ thì mình vừa mệt mà chơi lại không hay nữa. Đến ca 2, ca 3 mình đánh kiểu chỉ là xong việc thôi chứ không còn thích nữa.



- Nhưng nếu chạy show thì sẽ có thêm nhiều thu nhập?

Đúng là nếu một tối mình chạy mấy chỗ thì thu nhập sẽ cao hơn. Nhưng mà với em thì không thấy nó chất lượng nên em không làm

- Còn vấn đề thu nhập thì sao? Không cần đại gia thì bạn vẫn phải sống bằng thu nhập từ nghề của mình cơ mà?

Hiện tại em làm rất ok rồi nên em không tham thêm nữa.

“Điều em sợ nhất trên đời này là không còn lo được cho ông bà”

- Một số DJ phải sử dụng thuốc nọ thuốc kia để thăng hoa khi chơi nhạc, còn Tít thì sao?

Về việc chơi cái gì đó thì cũng tùy từng người. Em không chơi. Bởi em đi làm suốt như thế, nếu chơi thì không làm được, sẽ bị mệt.Với lại không phải lúc nào mình cũng đánh được hay đâu chị ạ. Mà phải do khách. Muốn thăng hoa được hay không một phần ở khách đấy. Hôm nào khách vui thì mình thích đánh hay hơn. Còn hôm nào khách buồn thì mình cũng “buồn” đánh theo.

- Còn sự cạnh tranh trong nghề thì sao?

Em làm ở bar quen. Mọi người gần như là 1 ê kip chứ không ganh đua gì nhau cả. Nhưng Ngày xưa em đi làm thì cũng có. Mình mới ra nghề nên chưa biết nhiều cái phức tạp như thế. Ví dụ em làm sau 1 DJ chẳng hạn, người ta không thích mình thì sẽ đẩy 1 cái bài bị trôi tempo hoặc bị làm sao đấy. Lúc mình lên đánh mà không để ý thì sẽ làm hỏng cả cái bài đó luôn.



- Nhiều người có cái nhìn thiếu thiện cảm đối với con gái làm DJ, Tít có thấy buồn không?

Ngày xưa người ta nghĩ DJ là hư hỏng nhưng bây giờ thì khác rồi. Em nghĩ là công việc của mình thì mình cứ làm thôi. Làm đúng thì sẽ chẳng ai đánh giá mình cả.

Thực ra, làm trong nghề này lâu quá rồi nên em cũng không quan tâm đến vấn đề đó lắm. Còn khách đến nghe nhạc, nếu ứng xử lịch sự thì ok, mời mình mình cũng sẽ xuống tiếp chuyện không vấn đề gì.

Nhưng nếu có thái độ gì đó tỏ ý không tôn trọng thì em sẽ không bao giờ nói chuyện luôn, thậm chí em sẽ phản ứng. Em nghĩ đó là những người thiếu hiểu biết. Bởi vì DJ trên thế giới là 1 nghề được mọi người yêu thích và tôn trọng.

- Thế điều gì có thể làm Tít buồn?

Em hay buồn vu vơ, tự nhiên thấy chán nản xong 1 lúc sau lại bình thường. Từ bé em đã gặp chuyện này chuyện khác rồi nên bây giờ cái gì cũng thấy bình thường hết. Tương lại có quá nhiều thứ cần phải lo nên em không dành nhiều thời gian cho việc buồn bã. Nói chung em yêu đời lắm. (Cười).

- Thế còn tuổi thơ nhiều vất vả và mất mát của mình thì sao? Tít có hay nghĩ lại không?

Gia đình khó khăn nhưng ông bà không để em phải vất vả gì cả. Thế nên em mang ơn ông bà lắm. Điều em sợ nhất bây giờ là không thể lo cho ông bà được nữa. Còn mọi thứ, em không quan trọng.

Em đang cố gắng tích góp tiền mua nhà để đón ông bà xuống ở cùng. Đó cũng chính là ước mơ của em. Hy vọng sẽ thực hiện được trong 2-3 năm tới.

- Hiện Tít vẫn đang ở thuê nhỉ?

Em đang thuê một căn nhà 3 tầng. Ở một mình thôi nên cũng khá thỏa mái.

- Nghe nói Tít có ý định sẽ kinh doanh?

Đó là chuyện sau này chị ạ. Nghề này ai cũng chỉ có 1 thời thôi. Vài năm nữa các em trẻ lên là mình “hết thời”. Em muốn kinh doanh giải trí. Vì nó hợp với mình nhất.

- Hoặc là sau này lấy chồng sinh con, Tít cũng sẽ “giải nghệ” chứ?

Em nghĩ mình vẫn làm được. Chỉ có là phải cân nhắc hơn, chạy ít show hơn để dành thời gian cho chồng con. Lúc con nhỏ quá thì phải chịu thôi, chứ khi con lớn rồi, lúc mình đi làm thì con cũng ngủ rồi. (Cười).

Nhưng thú thật là đến tận bây giờ, em vẫn chưa bao giờ nghĩ đến ngày mà mình sẽ không chơi nhạc nữa.

- Tít có thể chia sẻ bí quết để thành công được như ngày hôm nay?

Em may mắn là nhiều. Lúc mới vào nghề, em cũng chỉ nghĩ là mình đi làm bình thường thôi chứ không nghĩ là mình có được ngày bây giờ.

Cảm ơn Tít về cuộc trò chuyện này!

Theo tri thức trẻ

Xem thêm video Clip con trai Phan Anh nhảy "Con bướm xinh" ngộ nghĩnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news