Tin mới

Gia cảnh nghèo khó của "bản sao" Sơn Tùng M-TP

Thứ ba, 02/06/2015, 12:08 (GMT+7)

Thương ba mẹ, năm lớp 9, "bản sao Sơn Tùng" quyết định nghỉ học đi làm kiếm tiền. Cậu làm đủ nghề như bảo vệ, giao hàng, phục vụ, giữ xe... Bởi vậy, làn da của chàng trai này đen sạm đi vì nắng gió.

Thương ba mẹ, năm lớp 9, "bản sao Sơn Tùng" quyết định nghỉ học đi làm kiếm tiền. Cậu làm đủ nghề như bảo vệ, giao hàng, phục vụ, giữ xe... Bởi vậy, làn da của chàng trai này đen sạm đi vì nắng gió. 

Tối qua 01/06, sau khi biểu diễn tại quán Bar, Hà Nội , Sơn Tùng M-TP được nhân viên bảo vệ hỗ trợ để ra ô tô về khách sạn. Tuy nhiên, anh đã bất ngờ 'đụng độ' với bản sao của mình. Sự tình cờ khi Sơn Tùng đụng độ bản sao tại một quán bar và khiến cho fans của nam ca sĩ tức giận dẫn đến gây gổ và phải nhờ đến bảo vệ giải vây, bản sao của ca sĩ mới thoát thân lên taxi ra về.

Sơn Tùng nhái bất ngờ "đụng độ" với Sơn Tùng thật trong quán bar.

Nam ca sĩ Em của ngày hôm qua khá bất ngờ và nhanh chóng rời khỏi quán bar.

Trước đây không lâu, Võ Viên Thiện -Sơn Tùng "nhái" đã nổi lên như một hiện tượng sau khi tung một đoạn clip ngắn cover bản hit của Sơn Tùng M-TP “Không phải dạng vừa đâu”. Điều này cũng sẽ không có gì là đặc biệt nếu không phải do anh có một gương mặt và phong thái giống với Sơn Tùng M-TP đến bất ngờ. Sau một thời gian ngắn xuất hiện, clip đã gây sốt trên toàn bộ các diễn đàn cũng như các mạng xã hội.

Ai cũng nhận ra rằng Viễn Thiện giống Sơn Tùng M-TP tới ngỡ ngàng, từ chiếc mũi cao, đôi lông màu rậm cho tới đôi mắt. Mọi người đều cho rằng Viễn Thiện chính là bản sao hoàn hảo nhất của Sơn Tùng M-TP.

Bản sao của Sơn Tùng từng gây sốt khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

"Bản sao" của Sơn Tùng tên thật là Võ Viễn Thiện, sinh ngày 29 tháng 1 năm 1996. Trước khi trở nên nổi tiếng, cậu là bảo vệ của một công ty tại Bình Phước với mức thu nhập khoảng 5 triệu đồng. Viễn Thiện chia sẻ với tờ Tri thức trực tuyến: "Thiện là con út trong gia đình có 3 anh chị em, ba làm thợ sửa xe và mẹ ở nhà nội trợ. Gia đình cậu ở thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Gia đình nghèo khó, ba mẹ dù cố gắng rất nhiều nhưng chỉ lo cho các con đủ ăn, không hề dư giả. 

Thương ba mẹ, năm lớp 9, Thiện quyết định nghỉ học đi làm kiếm tiền. Cậu làm đủ nghề như bảo vệ, giao hàng, phục vụ, giữ xe... Bởi vậy, làn da của chàng trai này đen sạm đi vì nắng gió. 

Viễn Thiện đã làm đủ nghề như bảo vệ, giao hàng, giữ xe do vậy làn da mới đen sạm đi vì nắng gió.

Thiện nhớ lại: "Ngày xưa tôi làm phục vụ kiêm chạy bàn ở quán trà sữa. Mỗi ngày tôi phải làm việc 12 tiếng. Khi có khách đặt hàng, tôi đưa đi giao, thời gian còn lại thì phục vụ bưng bê, rửa ly. Ngày đông khách tôi phải làm đến tận 23h".

Từ vị trí bảo vệ, anh bỗng nhiên trở thành người mẫu ảnh cho rất nhiều cửa hàng thời trang. Không chỉ thế, chàng trai trẻ còn nhận được lời mời xuất hiện ở một vài sự kiện. Mới đây, Võ Viễn Thiện đã xuất hiện tại một quán bar ở Hà Nội trong vai trò khách mời đặc biệt. Khác hẳn vẻ ngoài kém sành điệu thời được dân mạng tìm thấy, Võ Viễn Thiện đã có sự lột xác ấn tượng. Anh chàng cho biết nếu trước đây làm bảo vệ thu nhập là 5 triệu đồng mỗi tháng thì việc đi hát tại quán bar chỉ một đêm mình đã kiếm đủ số thu nhập này.

Video: Những màn hát nhép của bản sao Sơn Tùng

[mecloud]dc1WWM37hl[/mecloud]

"Bản sao của Sơn Tùng" lột xác trong một bộ ảnh thời trang.

Hiện tại, cuộc sống của chàng trai Bình Phước ổn định và đầy đủ hơn. Ngoài việc chăm chỉ làm lụng kiếm tiền, Viễn Thiện còn đặt ra mục tiêu mỗi tháng tiết kiệm 5 triệu gửi về phụ giúp cha mẹ.

Bản sao của Sơn Tùng biểu diễn trong một quán bar với catse 5 triệu đồng tại Hà Nội.

Võ Viễn Thiện từng chia sẻ việc giống Sơn Tùng là một điều may mắn, anh trân trọng và biết ơn điều đó. Trước những bình luận cho rằng anh chàng đang sống giả tạo, Viễn Thiện phủ nhận và khẳng định mình không muốn là người nổi tiếng. Gia đình của anh chàng 9x này cũng lo lắng rằng cậu không thể vượt qua sức ép này. Hi vọng rằng mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn với Thiện để anh chàng có thể tiếp tục cố gắng để có tương lai tươi sáng hơn, thực hiện được ước mơ được trở lại trường học tập.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news