Tin mới

Gia cảnh và tuổi thơ đau buồn của kẻ rạch đùi nữ sinh để "trả thù đời"

Thứ bảy, 25/10/2014, 11:00 (GMT+7)

Nỗi buồn, mặc cảm chất chứa trong lòng, hắn tìm đến rượu để giải khuây. Trong lúc hơi men chuyếnh choáng, hắn nghĩ đến chuyện rạch đùi phụ nữ, nữ sinh để trả thù đời.

Nỗi buồn, mặc cảm chất chứa trong lòng, hắn tìm đến rượu để giải khuây. Trong lúc hơi men chuyếnh choáng, hắn nghĩ đến chuyện rạch đùi phụ nữ, nữ sinh để trả thù đời.

 

Thời gian qua, nhiều vụ rạch đùi, rạch mông, rạch ngực phụ nữ đã xảy ra tại nhiều địa phương trên cả nước. Nhiều hung thủ đã bị cơ quan chức năng bắt giữ, một số kẻ khác vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Trong số các hung thủ, nhiều kẻ có thân thế và lý do phạm tội khiến mọi người bất ngờ.

Trong khoảng thời gian từ ngày 29/3 - 3/4/2013, hàng loạt vụ rạch đùi phụ nữ đã xảy ra trên một số tuyến đường như Nguyễn Oanh, Lê Hoàng Phái, Lê Đức Thọ… thuộc phường 6 và phường 17 (quận Gò Vấp, TP HCM). Đối tượng dùng một vật sắc nhọn “vuốt” vào đùi các phụ nữ đi bộ ngược chiều khiến nạn nhân đau buốt, chảy máu.

Công an quận Gò Vấp nhận định các vụ việc trên đều do một đối tượng gây ra và giao lực lượng trinh sát lên kế hoạch vây bắt. Lúc 19h ngày 5/4/2013, khi lực lượng trinh sát đang tuần tra trên một số tuyến đường thuộc phường 17 thì nghe tiếng kêu hốt hoảng của em P.T.Q.N (18 tuổi, trú tại phường 15) vì bị một người dùng dao lam rạch đùi. Lập tức, các trinh sát siết chặt vòng vây. Sau 10 phút, đối tượng gây án bị bắt, trên tay còn cầm lưỡi dao lam chưa kịp phi tang.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Huỳnh Quang Nhu (27 tuổi, tạm trú tại đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP HCM). Nhu cho biết, do buồn chuyện cha mẹ ly hôn nên có ý trả thù đời bằng cách mua dao lam ra đường... rạch đùi phụ nữ.

rạch đùi, rạch ngực, rạch mông, rạch đùi nữ sinh, rạch mông nữ sinh, rạch ngực nữ sinh

Đối tượng chuyên rạch đùi nữ sinh Huỳnh Quang Nhu.

Nếu chỉ biết đến hành vi của Nhu, nhiều người sẽ tỏ ra tức tối. Tuy nhiên, nếu hiểu được nguồn cơn hắn có hành động này thì có lẽ không ít người tỏ ra cảm thông với hắn.

 

Cha mẹ Nhu là người Việt, nhưng lại gặp nhau ở Campuchia. Cuộc sống nơi đất khách quê người khó khăn khiến cho hai người quyết định về TP HCM khi Nhu được 5 tuổi. Do gia đình Nhu không có tiền, lại phải sống trong cảnh ở đợ nhà dì ruột nên thường xuyên hứng chịu nhiều lời ra tiếng vào. Không chỉ thế, căn nhà của dì rất nhỏ mà lại quá đông người nên hay xảy ra va chạm. Mỗi lần người lớn xung đột, Nhu chỉ biết ngồi trong góc để khóc.

 

Thời gian trôi qua, những mâu thuẫn trong cuộc sống ngày càng nhiều, cha mẹ Nhu quyết định kéo nhau ra tòa ly dị. Từ đó, cha ra đi không một tin tức. Riêng mẹ, phải nuôi Nhu là một gánh nặng quá lớn. Ban đầu, bà cũng đi làm thêm, phụ giúp việc nhà cho người khác. Tuy nhiên, sức lực bỏ ra thì nhiều mà tiền nhận được lại quá ít, bà cảm thấy chán nản.

Chính trong khoảng thời gian này, bà có quen với một số người chuyên “đứng đường”. Những người này dụ dỗ, vì những lời ngon ngọt, đồng tiền kiếm ra dễ dàng lại không tiêu tốn quá nhiều sức lực, thế là bà chấp nhận. Cũng từ đó, bà chọn bán dâm là nghề chính của mình. Nhu lúc đó chỉ là một đứa trẻ, chưa biết những từ người ta xỉ vả mẹ mình là gì. Tuy nhiên, khi hiểu sự miệt thị của mọi người đối với mẹ mình, gã giận mọi người, giận mẹ và thương xót cho số phận của mình khi người khác khinh khỉnh gọi mẹ là… cave.

Nhu không chịu đựng nổi những lời xỉa xói, mỉa mai của hàng xóm nên quyết định tìm phòng trọ để ở. Tuy nhiên, quá khứ của gã vẫn được nhiều người biết đến và vẫn bị bàn tán. Nỗi buồn, mặc cảm chất chứa trong lòng, hắn tìm đến rượu để giải khuây. Trong lúc hơi men chuyếnh choáng, hắn nghĩ đến chuyện rạch đùi phụ nữ, nữ sinh để trả thù đời.

Để thực hiện hành vi của mình, Nhu đến quầy tạp hóa mua một hộp dao lam cất trong người. Mỗi khi ra đường, hắn luôn cầm theo một chiếc, chờ cơ hội thì sẽ rạch vào đùi nữ sinh. Sở dĩ, đối tượng hắn chọn là các nữ sinh bởi các em thường đi bằng xe đạp nên khi hắn gây án thì các em không thể đuổi kịp. Tuy nhiên, giai đoạn về sau, hắn còn chuyển sang rạch đùi phụ nữ. Sau khi gây ra nhiều vụ rạch đùi kinh hoàng, Nhu đã bị công an bắt giữ.

Theo Hoàng Cường/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news