Tin mới

Giả danh công an cướp vàng rồi cưỡng hiếp phụ nữ trong vườn cao su

Thứ ba, 14/06/2016, 09:24 (GMT+7)

Khi đang ở trong rẫy chăm sóc cao su, chị T. bất ngờ bị nam thanh niên tự xưng là công an tấn công, cướp đôi bông tai vàng. Sau đó, hắn trói nạn nhân rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Khi đang ở trong rẫy chăm sóc cao su, chị T. bất ngờ bị nam thanh niên tự xưng là công an tấn công, cướp đôi bông tai vàng. Sau đó, hắn trói nạn nhân rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, Vietnamnet, khoảng 15h ngày 10/6, khi chị T. (44 tuổi, trú tại xã Nam Chính, huyện Đức Linh, Bình Thuận) cùng con trai 5 tuổi đang ở trong rẫy của gia đình gần đập Cầu Cháy thì có một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, ăn mặc lịch sự đến giới thiệu mình là công an đang đi điều tra.

Trò chuyện được một lúc, đợi lúc chị T. quay lưng, gã thanh niên ôm lấy chị rồi rút dao đâm vào chân trái nạn nhân cướp đôi bông tai vàng.

Võ Hoàng Long tại cơ quan điều tra - Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Sau đó hắn cởi áo người phụ nữ, làm dây trói hai tay nạn nhân lại. Khi thấy đứa con chị T khóc thét vì sợ hãi, hắn cởi quần của đứa bé trói lại và lấy quần của người mẹ bịt miệng đứa bé, rồi khống chế cưỡng hiếp chị T.

Sau khi thỏa mãn hành vi thú tính, tên cướp buông lời đe dọa rồi lên xe tẩu thoát.

Sau đó, chị T. bò ra ngoài kêu cứu. Một số người dân làm rẫy gần đó đã tổ chức truy đuổi. Chiếc xe máy của tên cướp bị chết máy nên hắn bỏ của chạy thoát thân khoảng hơn một cây số thì bị người dân bắt giữ đưa đến công an.

Tại cơ quan công an, tên này khai là Võ Hoàng Long, 32 tuổi, trú tại xã Gia An, huyện Tánh Linh (Bình Thuận).

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Pháp luật TP.HCM, chiều 13/6, chồng chị T. cho hay: "Vợ tôi liên tục than đau đầu do bị tên cướp tấn công bằng ống bơm. Riêng hai vết đâm không nguy hiểm, còn cháu bé thì cứ khóc thét vì sợ”.

Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố đối tượng.

Xem thêm video:

[mecloud]WYh8rfdJdP[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news