Tin mới

Gia đình báo con trai 11 tuổi mất tích, đội cứu hộ tìm thấy cậu bé trên mái nhà

Thứ sáu, 23/06/2017, 15:31 (GMT+7)

Sau khi cãi nhau với mẹ, cậu bé 11 tuổi đã trèo lên mái nhà trốn trong nhiều giờ mà gia đình không hề biết.

Sau khi cãi nhau với mẹ, cậu bé 11 tuổi đã trèo lên mái nhà trốn trong nhiều giờ mà gia đình không hề biết.

Cảnh sát Nam Florida, Mỹ đã huy động lực lượng đông đảo trên khắp khu phố Hialeah để tìm kiếm cậu bé tên Angel Gort, người đã được gia đình báo cáo mất tích vào khoảng 10h sáng ngày 20/6.

Khi được tìm thấy, cậu bé Gort đang nằm ngủ trên mái nhà.

Cậu bé mắc chứng tăng động giảm chú ý, đã bỏ nhà đi sau khi cãi nhau với mẹ vì không muốn đi cắm trại. Phóng viên của WSVN, Ralph Raybum, đã tìm thấy Gort khi dùng máy bay trực thăng của cơ quan tìm kiếm khắp khu vực trong suốt khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Raybum cho biết: "Chúng tôi có nhiệm vụ vừa tìm kiếm đứa trẻ vừa chờ đợi kết quả để đưa tin về câu chuyện. Thật bất ngờ là chúng tôi lại là người nhìn thấy cậu bé đang ở trên mái nhà". Raybum đã báo cảnh sát và Gort được đưa xuống khỏi mái nhà.

Cảnh sát đưa cậu bé xuống.

Khi đã được đưa xuống mặt đất, Gort nói: "Cháu không cố ý gây ra bất kỳ rắc rối nào và cháu không định lãng phí thời gian của cảnh sát đâu".

Mẹ Gort ôm hôn cậu khi thấy con an toàn.

Khi được hỏi cậu bé đã nghĩ gì vào lúc đó, Gort cho biết: "Cháu cũng không biết nữa. Cháu đã nghĩ về những gì sẽ xảy ra. Cháu nghĩ cháu không bao giờ nên làm như vậy nữa. Mẹ cháu đã làm việc rất vất vả còn cháu chỉ toàn làm những chuyện ngu ngốc. Cháu đã làm khó cho mẹ và cháu tự hào về sự kiên nhẫn mà bà dành cho cháu".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news