Tin mới

Gia đình bé Nhật Linh phẫn nộ trước lời xin lỗi của nghi phạm Shibuya Yasumasa

Thứ sáu, 15/06/2018, 16:44 (GMT+7)

Cha mẹ bé Nhật Linh đều phẫn nộ và bức xúc trước sự ngoan cố, không chịu nhận tội của bị cáo Shibuya Yasumasa.

Cha mẹ bé Nhật Linh đều phẫn nộ và bức xúc trước sự ngoan cố, không chịu nhận tội của bị cáo Shibuya Yasumasa.

Trong phiên tòa diễn ra ngày 14/6, ngày xét xử thứ 9 vụ án bé Nhật Linh bị sát hại tại Nhật, bị cáo Shibuya đã lần lượt trả lời câu hỏi của Viện kiểm sát và luật sư của gia đình nạn nhân.

Theo đó, Shibuya vẫn không nhận tội và giải thích cho sự vắng mặt của mình vào thời điểm bé Nhật Linh mất tích bằng việc đang chuẩn bị cho kế hoạch đi câu cá cùng con trai. Shibuya khai rằng, vào buổi sáng ngày 24/3, sau khi đưa con đến trường, hắn đã nghỉ ở trong xe vì cảm thấy mệt.

Đến buổi trưa, không thấy vợ cũ sống chung nhà với hắn trở về nhà, Shibuya đã tức giận đi ra ngoài, lấy xe hơi riêng tiện đường tìm khảo sát những điểm câu cá vì đã hứa cho con trai đi câu trong kỳ nghỉ xuân. Shibuya còn nói vợ cũ của hắn bị giảm trí nhớ sau khi sinh 2 đứa con nên đưa ra lời khai không chuẩn.

Gia đình bé Nhật Linh phẫn nộ trước lời xin lỗi của nghi phạm Shibuya Yasumasa - Ảnh 1.

Anh Lê Anh Hào phát biểu trước báo giới sau phiên tòa xét xử ngày 14/6.

Đặc biệt, trong phiên tòa này, Shibuya đã nói lời xin lỗi với gia đình bé Nhật Linh vì đã không bảo vệ được em với tư cách là một hội trưởng hội phụ huynh.

Trang Sankei đưa tin, sau phiên tòa diễn ra ngày 14/6, anh Lê Anh Hào, cha bé Nhật Linh, đã bày tỏ sự giận dữ của mình trước thái độ ngoan cố, không chịu thừa nhận tội lỗi của bị cáo.

"Ai cũng biết thủ phạm tại tòa án ngày hôm nay. Rõ ràng Shibuya đang nói dối. Tôi không cho phép ông ta nói lời xin lỗi".

Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Nguyên, mẹ bé Linh cũng đăng tải dòng trạng thái mới trên Facebook cá nhân của mình sau khi phiên tòa ngày 14/6 diễn ra. Chị cho biết bị cáo liên tục than vãn về tình hình sức khỏe của mình và nói lời xin lỗi cùng chia buồn với gia đình vì đã không bảo vệ được bé Linh vì bản thân là một hội trưởng hội phụ huynh.

Chị Nguyên đã rất tức giận trước thái độ dùng mọi lời lẽ để bao biện cho tội ác của nghi phạm Shibuya. Hôm nay (15/6), gia đình bé Nhật Linh sẽ được phát biểu trước tòa.

Diệp Lục

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news