Tin mới

Gia đình bé văng khỏi bụng mẹ bãi nại cho tài xế gây tai nạn

Thứ sáu, 23/01/2015, 17:36 (GMT+7)

Thấy mọi chuyện đã qua, hai cha con sức khỏe cũng tạm ổn nên gia đình anh Nam đã đồng ý làm giấy bãi nại cho tài xế Vũ – người lái xe bồn gây tai nạn cho gia đình anh cách đây không lâu.

 

 

Thấy mọi chuyện đã qua, hai cha con sức khỏe cũng tạm ổn nên gia đình anh Nam đã đồng ý làm giấy bãi nại cho tài xế Vũ – người lái xe bồn gây tai nạn cho gia đình anh cách đây không lâu.

Theo tin tức trên Dân trí, ông Nguyễn Văn Khoảnh – ông ngoại bé Quốc Huy cho biết: “Thấy mọi chuyện cũng đã qua rồi, thằng Nam và cháu Huy sức khỏe cũng tạm ổn nên vừa rồi vợ chồng tôi với thằng Nam đã đồng ý làm giấy bãi nại cho tài xế Đỗ Công Vũ  mong cơ quan chức năng giảm nhẹ hình phạt cho tài xế này”.

Bố cháu Huy cùng gia đình đã làm giấy bãi nại, xin giảm nhẹ hình phạt cho tài xế gây tai nạn (Ảnh: Dân trí)

 

 

Anh Nam hiện đã về quê nhà bên huyện Chợ Mới để tập đi do anh mới lắp chân giả. Anh cho biết: “Cách đây gần 2 tuần, một nhà hảo tâm báo tin cho chân giả nên tôi đã lên bệnh viện lắp chân. Dù được lắp chân hơn 1 tuần qua nhưng vẫn chưa quen, hàng ngày tôi đang tập đi nhưng còn đau, vẫn tập tễnh từng bước. Nếu việc đau này không giảm, thời gian tới tôi sẽ lên bệnh viện tiến hành đặt một cái chân giả khác cho vừa với đầu chân bị cắt để không bị đau và đi lại dễ dàng hơn”.


Trước đó, sáng 25-10, anh Nam điều khiển xe máy chở vợ là chị Nguyễn Thị Kim Ngọc (SN 1987) đi từ nhà ở huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang đến bệnh viện đa khoa TP Long Xuyên sinh nở, đón đứa con thứ hai chào đời. Tai nạn kinh hoàng xảy ra khi vợ chồng anh Nam đang đi trên Quốc lộ 91, đoạn gần cầu Rạch Gòi, TP Long Xuyên. Một chiếc xe bồn lao đến, anh bị xe bồn cán ngang chân, vợ anh bị xe bồn cán ngang người, đứa con bé bỏng văng ra từ bụng vợ anh cách xa 6-7m.

Video tham khảo :Tai nạn thảm khốc của chiếc Lamboghini ở vận tốc 320km/h:

Sau khi gây tai nạn, người lái chiếc xe bồn Đỗ Công Vũ chạy thêm một đoạn vài chục mét rồi dừng hẳn. Sau đó, bố con anh Nam được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra khi cháu bé vẫn sống sót một cách thần kỳ và được đặt tên là Nguyễn Quốc Huy. Hiện Huy đã gần 3 tháng tuổi, bé rất kháu khỉnh và đang được ông bà ngoại cùng các dì chăm sóc rất tốt.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news