Tin mới

Gia đình chị Huyền gửi thư cảm ơn

Thứ bảy, 09/08/2014, 18:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau gần 10 tháng tìm kiếm, thi thể chị Huyền đã được tìm thấy. Gia đình nạn nhân đã gửi lời cảm ơn đến cơ quan công an, báo chí và dư luận cả nước đã quan tâm, chia sẻ gia đình trong thời gian qua.

(Tinmoi.vn) Sau gần 10 tháng tìm kiếm, thi thể chị Huyền đã được tìm thấy. Gia đình nạn nhân đã gửi lời cảm ơn đến cơ quan công an, báo chí và dư luận cả nước đã quan tâm, chia sẻ gia đình trong thời gian qua.

Bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ nạn nhân) chia sẻ: "Hơn 9 tháng qua gia đình đã phải chịu một sự mất mát và nỗi đau to lớn. Nay, thi thể Huyền được tìm thấy gia đình cũng được nguôi ngoai phần nào. Hiện giờ chúng tôi chỉ mong chờ cơ quan chức năng xét xử Tường và đồng phạm đúng người, đúng tội. Gia đình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cơ quan CS ĐT, báo chí và dư luận cả nước đã quan tâm, chia sẻ với nỗi mất mát của gia đình trong thời gian qua".

Dưới đây là nguyên văn thư cảm ơn:

Thư cảm ơn!

Kính gửi: Viện Khoa học hình sự Bộ Công an
               Công an Thành phố Hà Nội
               Công an huyện Gia Lâm
               Công an Đường thủy
               Chính quyền địa địa phương xã Văn Đức (Gia Lâm – Hà Nội)

Tên tôi là Nguyễn Thị Hiền (68 tuổi, ở số nhà 14E, ngách 121/82 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội), là mẹ đẻ của cháu Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân của vụ thẩm mỹ viện Cát Tường.

Thưa quý cơ quan!

Suốt 9 tháng trời lặn lội tìm kiếm với bao nỗi đau đớn, mong chờ của cả 2 gia đình, ngày 18/7 vừa qua, Công an đường thủy và Công an xã Văn Đức (Gia Lâm – Hà Nội) đã vớt được một thi thể của phụ nữ không có đầu. Khi nhận được tin báo, gia đình tôi đã có mặt ngay tại hiện trường. Tôi đã có linh cảm đó là con gái tôi, vì vậy tôi đã đề nghị cho thử ADN.

Với sự giúp đỡ nhiệt tình của Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an và Công an huyện Gia Lâm, các xét nghiệm đã nhanh chóng được thực hiện, và có kết quả với độ chính xác cao nhất. Về phía gia đình, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào kết quả này.

Trong nỗi đau khổ, thất vọng tột cùng, hai gia đình chúng tôi vỡ òa trong nỗi vui mừng, xót xa và thương cảm. Tuy thân xác con tôi không được đầy đủ, nhưng đây đã là một sự an ủi rất lớn cho chúng tôi.

Thay mặt hai gia đình, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các quý cơ quan và chính quyền cơ sở tại địa phương đã giúp đỡ, tạo điều kiện để con gái tôi được an nghỉ tại nghĩa trang của thôn nhà.

Hai gia đình chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của nhân dân cả nước, những người đã luôn quan tâm, chia sẻ và động viên gia đình trong nỗi đau đớn, mất mát khôn cùng này.

Nhóm PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news