Tin mới

Gia đình đại gia Tiền Giang bị thảm án, từng trúng độc đắc

Chủ nhật, 24/01/2016, 20:12 (GMT+7)

Hiện lực lượng chức năng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang phối hợp với Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an làm rõ vụ 2 vợ chồng chết thảm trong căn biệt thự.

Hiện lực lượng chức năng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang phối hợp với Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an làm rõ vụ 2 vợ chồng chết thảm trong căn biệt thự.

Theo ghi nhận của PV Người đưa tin tại hiện trường, lúc 17h ngày 24/1, đoàn xe mai táng chở quan tài cùng nhiều nhà sư di chuyển vào bên trong khu biệt thự, nơi xảy ra vụ thảm án.

Ông Nguyễn Văn T. (54 tuổi ngụ cùng địa phương) cho biết, vợ chồng nạn nhân (ông Lương Văn Đấu, sinh năm 1949 và bà Võ Thị Năm, sinh năm 1953) có tất cả 3 người con. Trước đó, cuộc sống của gia đình rất khó khăn nên người con gái đầu đã chấp nhận lấy chồng Đài Loan nhưng cuộc sống vẫn không thay đổi gì. Cách đây không lâu, người con trai áp út của ông Đấu và bà Năm đã may mắn trúng nhiều tờ vé số giải độc đắc nên đổi đời.
Riêng Cơ sở rang xay cà phê Hữu Khánh chỉ mới hoạt động từ khoảng 5 – 6 năm nay. Còn căn biệt thự bề thế này cũng vừa được xây dựng với diện tích rộng hàng nghìn mét vuông. Đến nay căn căn biệt thự vẫn chưa được hoàn thành, hiện công nhân đến để hoàn thành các hạn mục còn lại.

Căn biệt thự nơi xảy ra vụ án mạng (ảnh Trọng Nghĩa).

Nhận định ban đầu của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang, đây là một vụ giết người cướp tài sản và hiện đang khẩn trương phối hợp điều tra mở rộng.

Như Người Đưa Tin thông tin, khoảng 7h ngày 24/1, người làm công đến cơ sở rang và chế biến cà phê Hữu Khánh (số 113, QL 1A, phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) để làm việc thì phát hiện ông Lương Văn Đấu và vợ là bà Năm chết trong phòng ngủ trên cổ có vết cắt.

Dù đã xế chiều nhưng vẫn còn khá đông người dân tụ tập theo dõi vụ án (ảnh Thanh Lâm).

Trước cái chết bí ẩn của vợ chồng ông chủ chế biến cà phê đã khiến dư luận tại địa phương vô cùng hoang mang và lo lắng, nhất là vào những ngày giáp tết. Vụ việc nghiêm trọng đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đến theo dõi gây cản trở giao thông trên QL 1A qua tuyến đường này. Rất Công an địa phương, CSGT sở tại đã có mặt xử lý và điều tiết giao thông.

Xem thêm video:[mecloud]nasYUPTg9D[/mecloud]

Thanh Lâm – Trọng Nghĩa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news