Tin mới

Gia đình đính chính về bệnh tình của diễn viên Mai Phương: Thông tin đã bị cường điệu hóa

Thứ hai, 20/08/2018, 16:49 (GMT+7)

Gia đình đính chính về bệnh tình của diễn viên Mai Phương: Thông tin đã bị cường điệu hóa

Gia đình đính chính về bệnh tình của diễn viên Mai Phương: Thông tin đã bị cường điệu hóa.

Tối muộn (18/8), làng giải trí Việt xôn xao với thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối. Ngay sau đó, anh chị em nghệ sĩ đã đồng loạt lên tiếng kêu gọi ủng hộ cho bà mẹ đơn thân. Bên cạnh những thông tin về bệnh tật, những câu chuyện bên lề cuộc sống của Mai Phương cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng cũng như truyền thông. 

Gia đình đính chính về bệnh tình của diễn viên Mai Phương: Thông tin đã bị cường điệu hóa - Ảnh 1.

Trước những thông tin trái chiều từ dư luận, mới đây, gia đình của Mai Phương đã chính thức lên tiếng và đính chính lại những thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Phía gia đình Mai Phương cho biết, nữ diễn viên đã rất bất ngờ khi đọc được những thông tin trên mạng xã hội và báo chí. Về phía mình cô rất cảm kích và xúc động trước tình cảm của mọi người nhưng cảm thấy bận lòng vì những thông tin không đúng sự thật và bị làm quá đi. 

Gia đình đính chính về bệnh tình của diễn viên Mai Phương: Thông tin đã bị cường điệu hóa - Ảnh 2.

Mai Phương và con gái

Đại diện gia đình cho biết, Mai Phương đã phát hiện bệnh từ 2 tuần trước và hiện tại cô đang trong giai đoạn 2 của bệnh chứ không phải giai đoạn cuối như mọi người nghĩ. Thêm vào đó, ngày 18/8, Phương nhập viện vì bị sốc thuốc và hiện tại sức khỏe đang có diễn biến tốt hơn.

Về phía mình, Mai Phương muốn giữ kín thông tin bệnh tật để tập trung thật tốt cho việc chữa bệnh. Cô hi vọng mọi người không cường điệu hóa câu chuyện và không xoáy sâu vào đời tư của cô.

Padun

Nguồn: Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news