Tin mới

Gia đình Lam Trường hội ngộ tại Thay lời muốn nói - Hẹn yêu 2014

Thứ sáu, 07/02/2014, 17:04 (GMT+7)

Cả ba cậu cháu nhà Lam Trường sẽ tham gia trình diễn trong chủ đề được chờ đợi nhất năm của Thay lời muốn nói – Hẹn yêu 2014.

Cả ba cậu cháu nhà Lam Trường sẽ tham gia trình diễn trong chủ đề được chờ đợi nhất năm của Thay lời muốn nói – Hẹn yêu 2014.

Đến với chương trình, Lam Trường sẽ lần lượt kết hợp với hai cô cháu gái Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh trong các ca khúc mang hơi thở của mùa xuân, tình yêu đôi lứa. 

Minh Thư gọi Lam Trường bằng cậu, còn Tiêu Châu Như Quỳnh chính là con của anh trai nam ca sĩ.  Chính vì mối quan hệ thân thiết, gần gũi này mà những phần kết hợp trình diễn sắp tới hứa hẹn sẽ thật ăn ý và hòa hợp. Anh sẽ sóng đôi cùng Tiêu Châu Như Quỳnh trong Happy New Year – Happy with you (Lil Nguyễn), kết hợp với Minh Thư trong một sáng tác tưng bừng của Võ Thiện Thanh - Khúc xuân.


Gia đình Lam Trường hội ngộ tại Thay lời muốn nói

Ngoài sự tham gia của “gia đình” Lam Trường, chủ đề Hẹn yêu sẽ còn có đặc biệt hấp dẫn khi có phần kết hợp hát đôi giữa các ca sĩ. Cặp đôi “vang bóng một thời” Phương Thanh - Minh Thuận sẽ tái ngộ trong ca khúc Tình cờ (Diệp Minh Tuyền).Đức Tuấn - Uyên Linh lần đầu kết hợp trong bản tình ca Thuyền và biển (Phan Huỳnh Điểu, thơ Xuân Quỳnh). Những giai điệu ngọt ngào của Endless love (Lionel Richie) sẽ được cất lên bởi hai giọng ca Hồ Trung Dũng - Phương Vy. Cạnh đó, các cặp đôi Thanh Ngọc – Huy Luân, Hạ Trâm – Bùi Caroon, Kyo York – Ái Phương, Văn Mai Hương – Trúc Nhân… sẽ cùng nhau hát lên những bản tình ca say đắm lòng người như Ngây thơ (Ngọc Châu), Xa vắng (Nguyễn Văn Hiên), Lời của gió(Duy Thái), Tim anh trôi về em (Quốc Bảo), Tìm (Phạm Toàn Thắng)

Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Kyo York ngoài vai trò ca sĩ sẽ còn đồng hành với chương trình ở vị trí khách mời dẫn chuyện cùng MC Quỳnh Hương.

Đã trở thành “đặc sản”, chủ đề Hẹn yêu với những lời tỏ tình, ngộ nghĩnh, dễ thương từ các đôi lứa yêu nhau luôn khiến khán giả thích thú, tò mò. Qua các năm, Hẹn yêu luôn đọng lại trong mỗi khán giả những khoảnh khắc khó quên. Ở Hẹn yêu 2013, lần đầu trên sân khấu màn Flash-mob tỏ tình do các ca sĩ, diễn viên tham gia chương trình đồng diễn khiến nhiều khán giả truyền hình thích thú. Với phiên bản 2014, một tiết mục “bí mật” ở phần chào kết hứa hẹn cũng sẽ khiến các khán giả “đứng ngồi không yên”.

Hẹn yêu sẽ lên sóng truyền hình trực tiếp lúc 20g30, chủ nhật, 09.02.2014 (tức Mồng 10 Tết) tại Nhà hát truyền hình HTV,truyền hình trực tiếp trên HTV9 và VTV4.

N.H/PRWeb/ĐSPL


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news