Tin mới

Gia đình NSƯT Trần Hạnh mong Chí Trung trả lại tiền cho nhà hảo tâm

Thứ sáu, 04/03/2016, 17:04 (GMT+7)

NSƯT Trần Hạnh và gia đình đã từ chối nhận số tiền ủng hộ của nghệ sĩ Chí Trung cũng như những tấm lòng hảo tâm khác.

NSƯT Trần Hạnh và gia đình đã từ chối nhận số tiền ủng hộ của nghệ sĩ Chí Trung cũng như những tấm lòng hảo tâm khác.

Sau khi nghệ sĩ Chí Trung bí mật kêu gọi mọi người ủng hộ cho NSƯT Trần Hạnh, phía gia đình của ông đã có những phản hồi. Trên trang cá nhân của cháu gái NSƯT Trần Hạnh có đề xuất mong muốn Chí Trung ngừng kêu gọi sự ủng hộ này:

"Cháu có một đề nghị, chú hãy ngừng kêu gọi quyên góp tiền cho ông cháu, hãy chuyển khoản trả lại tiền cho những người đã chuyển khoản cho chú đi ạ. Gia đình cháu không để ông cháu phải khổ sở thiếu thốn. Ông cháu ra cửa hàng của cô cháu (con dâu ông) phụ bán hàng để cho vui những lúc rảnh rỗi, chứ không phải ra đó để lăn lộn mưu sinh cuộc sống. Ý tốt của chú, gia đình cháu xin ghi nhận, nhưng việc này đã làm đảo lộn cuộc sống của ông cháu - một người sống giản dị, bình lặng không thích ồn ào".

Chí Trung trong lần đến thăm NSƯT Trần Hạnh. Ảnh internet

Trao đổi trên Khám phá, cháu gái NSTƯ Trần Hạnh cho hay, hiện tại cuộc sống của ông khá tốt. Còn mọi người yêu quý nghệ sĩ Trần Hạnh thì có thể qua cửa hàng chơi cùng ông hoặc mua vài món đồ tạp hóa là ông sẽ vui rồi.

Khi biết được câu chuyện này, nghệ sĩ Chí Trung đã từ chối trả lời về việc nghệ sĩ Trần Hạnh sẽ không nhận số tiền mà mọi người quyên góp. Anh chỉ viết: "Một nhân cách thật cao quý! Thưa chú, cháu sẽ sớm qua chú để cùng tìm cách đáp lại tình cảm của mọi người dành cho chú. Cũng là một lần để chú hiểu rằng những nỗ lực âm thầm của mình vẫn được cả nước trân trọng! Vấn đề tiếp theo là tất cả chúng ta sẽ thuyết phục chú hoặc sẽ cùng chú làm những điều tốt đẹp hơn nữa cho cộng đồng!"

Trước đó, NSƯT Chí Trung đã từng bí mật kêu gọi mọi người ủng hộ giúp đỡ nghệ sĩ Trần Hạnh. Tuy nhiên, vốn là người tự trọng trong cuộc sống, dù có trải qua những khó khăn vất vả nhưng NSƯT Trần Hạnh không bao giờ muốn nhận sự giúp đỡ từ người khác.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news