Tin mới

Gia đình nữ diễn viên chết trong vụ MH17: Tình yêu bắt đầu từ Việt Nam

Thứ tư, 23/07/2014, 11:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ít ai biết rằng, gia đình nữ diễn viên nổi tiếng Malaysia chết trong vụ MH17 rơi, tình yêu của họ được bắt đầu từ Việt Nam. 

 

(Tinmoi.vn) Ít ai biết rằng, gia đình nữ diễn viên nổi tiếng Malaysia chết trong vụ MH17 rơi, tình yêu của họ được bắt đầu từ Việt Nam. 

Nữ diễn viên Shuba quen anh Paul Goes đã gặp và yêu nhau trong một chuyến du lịch tại Việt Nam từ đó cả hai bắt đầu yêu nhau. 

Bà Kanniamah Jaya, mẹ của Shuba kể lại trong nước mắt: "Shuba Jaya và Paul Goesđã gặp nhau trong chuyến du lịch ở Việt Nam vào năm 2009. Vài tháng sau, nó dẫn Paul Goes về ra mắt gia đình. Ngay lập tức gia đình tôi yêu quý Paul vì anh ấy rất dễ thương. Đến năm 2010, chúng nó cưới nhau theo đúng phong tục Malaysia".

Gia đình nữ diễn viên Malaysia chết trong vụ MH17

Theo tin tức, sau khi sinh con gái đầu lòng tại Malaysia, họ bay sang Hà Lan để ông, bà nội có thể gặp cháu. Con gái của cô Shuba, bé Kaela, sắp lên hai tuổi. 

Shuba thường xuất hiện trên các chương trình truyền hình và được đông đảo người dân Malaysia biết tới. Hai ngày trước khi gặp phải thảm kịch kinh hoàng, Shuba đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 38, cô cũng đang nhận được nhiều lời mời diễn xuất.

Sự ra đi của cả gia đình nữ diễn viên Malaysia trong vụ MH17 đã để lại nỗi tiếc thương và bàng hoàng cho người thân, bạn bè của cô. 

Ngày 17/7 chiếc máy bay chở khách của Malaysia đã bị rơi ở Ukraine, gần biên giới Nga. Chiếc máy bay Malaysia MH17 đang đi từ Amsterdam đến Kuala Lumpur với 283 hành khách và 15 phi hành đoàn trên khoang. Trên máy bay, theo số liệu ban đầu, có 154 người Hà lan, ,27 người Úc,23 người Malaysia 9 người Anh, 4 người Pháp... Có rất nhiều trẻ em bị nạn. 

Quốc Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video Bất ngờ với clip Quang Lê, Dương Triệu Vũ 10 năm về trước

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Báo Nga: "Phương Tây nên giữ lấy răng vì ngụy tạo vụ MH17"

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Zvezda, các chuyên viên quân sự Nga cho rằng, báo cáo sơ bộ mới công bố của nhóm nghiên cứu quốc tế điều tra vụ máy bay MH17 bị bắn hạ rất giống với lối điều tra của WADA về các vận động viên Nga tại Olympic và Paralympic.