Tin mới

Giá HTC One Max chính hãng tại Việt Nam giảm sốc

Thứ sáu, 21/02/2014, 10:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mặc dù được niêm yết giá 18 triệu đồng nhưng có một số đại lý bán sản phẩm này chỉ với giá 13,5 triệu đồng.

(Tinmoi.vn) Mặc dù được niêm yết giá 18 triệu đồng nhưng có một số đại lý bán sản phẩm này chỉ với giá 13,5 triệu đồng.

 

Ở thời điểm hiện tại, có khá nhiều mẫu Phablet đến từ các thương hiệu uy tín đang có mặt tại thị trường Việt Nam, tiêu biểu có thể kể tới các mẫu Galaxy Note 2, 3, Lumia 1320, Lumia 1520 và mới đây là HTC One Max.

HTC One Max - chiếc phablet đầu tiên của hãng điện thoại Đài Loan - đang có dấu hiệu loạn giá tại Việt Nam. Dạo qua một số đại lý lớn, FPT Shop đang cho bán sản phẩm này với giá 16,9 triệu đồng, Thế Giới Di Động là 17,6 triệu đồng, cá biệt có Mai Nguyên vừa giảm giá sốc sản phẩm này xuống còn 13,5 triệu đồng, thấp hơn 3,5 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu của hãng.

Giá HTC One Max chính hãng tại Việt Nam giảm sốc

Qua tìm hiểu ở các đơn vị phát hành One Max là phía HTC Việt Nam, có thể thấy việc có sự chênh lệch giá bán lớn như vậy hoàn toàn là do phía cửa hàng chứ không phải do bất kỳ một Chính sách thay đổi giá bán nào từ phía các nhà phát hành sản phẩm.

Theo một số người am hiểu thị trường, nhiều khả năng HTC One Max sẽ sớm có một màn giảm giá chính thức bởi hiện tại, đây không phải là một model bán chạy, trong khi giá bán của các đối thủ cạnh tranh như Galaxy Note 3 hay Xperia Z Ultra đều thấp hơn sản phẩm này khá nhiều.

Hiện tại, lượng máy One Max tại một số đại lý lớn ở Việt Nam không còn nhiều. Do đó, việc đồng loạt giảm giá sản phẩm (nhưng mỗi người một kiểu) của các đại lý được xem là động thái xả hàng, trước khi đón loạt sản phẩm mới sắp ra mắt tại triển lãm MWC 2014.

Như vậy có thể thấy, việc tiêu thụ khó khăn của mẫu điện thoại đến từ HTC và động thái xả hàng chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc thị trường đang trở nên loạn giá thời gian vừa qua. Với kích cỡ quá lớn cùng mức giá phân phối cao, nhiều người cho rằng việc mẫu Phablet này trở nên ế ẩm cũng là điều dễ hiểu.

Các mẫu điện thoại Android đang giảm giá tại Việt Nam:

 

 

Xem thêm: HTC M8 (One+) sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3

Duy Nguyễn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news