Tin mới

Giá iPhone 6 Plus xách tay hạ nhiệt xuống mức gần 18 triệu đồng

Thứ hai, 29/12/2014, 08:36 (GMT+7)

Nhiều nguồn cung và giảm nhu cầu khiến iPhone 6 Plus hàng xách tay giảm giá xuống mức 18 triệu đồng.

Nguồn cung ứng nhiều hơn và không quá sốt như thời gian đầu nên iPhone 6 Plus hàng xách tay đã có sự điều chỉnh giá bán chênh với hàng chính hãng từ vài trăm đến cả triệu đồng.

Khảo sát một vòng các cửa hàng chuyên bán hàng xách tay trên đường Thái Hà, Hà Nội, giá bán của iPhone 6 Plus dao động trong khoảng từ 17,7 triệu đồng đến 18,2 triệu đồng. Thậm chí một số cửa hàng còn niêm yết giá bán iPhone 6 Plus 16GB bản quốc tế (Silver) giá 17,2 triệu đồng. 
Giá iPhone 6 Plus xách tay 'hạ nhiệt' xuống mức gần 18 triệu đồng - ảnh 2

iPhone 6 Plus hàng xách tay giảm giá xuống còn 17,7 triệu đồng

Giá iPhone 6 Plus xách tay 'hạ nhiệt' xuống mức gần 18 triệu đồng - ảnh 3

Mức giá của iPhone 6 Plus hàng chính hãng chênh khá nhiều so với giá chính hãng

"Tử hình" iPhone 6 Plus bằng súng bắn tỉa:

Mức giá thấp hơn từ 1,5 triệu đến 2,4 triệu đồng so với giá bán của các hệ thống phân phối chính hãng. Tại FPT mức giá của iPhone 6 Plus bản 16GB hiện là 20,399 triệu đồng. Mức giá mới của iPhone 6 Plus hàng xách tay cũng chỉ nhỉnh hơn giá iPhone 6 xách tay 1 triệu đồng. 

Giá iPhone 6 Plus xách tay 'hạ nhiệt' xuống mức gần 18 triệu đồng - ảnh 4

Bảng giá iPhone 6/6Plus tại FPT shop

Đây được coi là mức điều chỉnh khá lớn bởi trước đó, thời điểm bộ đôi này mới về Việt Nam mức giá chênh lệch giữa 6 và 6 Plus (cùng dung lượng) luôn ở ngưỡng 3 triệu đồng. 

Với mức giá mới này rõ ràng iPhone 6 Plus đã trở nên hấp dẫn hơn dù cho không phải người dùng nào cũng thích màn hình to. Tuy nhiên, theo chia sẻ của đại diện bên phía Hoàng Hà Mobile không có tình trạng khan hàng bởi nhu cầu vẫn khá nhiều nên hàng cứ về bao nhiêu hết bấy nhiêu. 

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news