Tin mới

Gia Lai: Phát hiện hơn 2 tấn thịt thối chuẩn bị mang ra tiêu thụ

Thứ năm, 31/12/2015, 08:26 (GMT+7)

Lực lượng chức năng đã phát hiện một cơ sở kinh doanh thịt bốc mùi hôi thối và đang trong quá trình phân hủy chuẩn bị tuồn ra thị trường để tiêu thụ. 

Lực lượng chức năng đã phát hiện một cơ sở kinh doanh thịt bốc mùi hôi thối và đang trong quá trình phân hủy chuẩn bị tuồn ra thị trường để tiêu thụ. 

Thông tin trên báo Dân Trí cho biết vào 9h ngày 29/12 lực lượng chức năng đã kiểm tra đột xuất tại kho hàng đông lạnh của ông Võ Hùng (trú tại tổ 10, phường Ia Kring, TP Pleiku). 

Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang phát hiện kho hàng của ông Hùng có hơn 2.100 kg thịt các loại như: Lợn, gà, trâu, nhím, chim cút... đang phân hủy và bốc mùi hôi thối.

Ông Hùng (đứng giữa) chủ lô hàng trên. Ảnh: Dân Trí

Tại thời điểm kiếm tra, ông Hùng không xuất trình được giấy tờ hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của lô hàng.

Khai nhận với cơ quan điều tra, ông cho biết gia đình ông kinh doanh thịt đã hơn 1 năm, toàn bộ số thịt trên đều được nhập từ nhiều nơi như Gia Lai, Phú Yên, TPHCM... và lô hàng này chuẩn bị được đưa ra chợ đầy mối TP Pleiku để bán cho người dân. 

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc. 

Trước đó, thông tin trên Petrotimes cung cho biết ngày 28/12 lực lượng chức năng cũng mới phát hiện gần 1,2 tấn thịt đang trong tình trạng bốc mùi phân hủy được chở trên xe khách liên tỉnh vận chuyển lên Đak Lak.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news