Tin mới

Gia sản chục tỷ, biệt thự rải khắp nước của đại gia "lụa"

Thứ tư, 07/10/2015, 15:05 (GMT+7)

Chủ tập đoàn Khải Silk, Hoàng Khải, khiến nhiều người khâm phục và ghen tị về khối tài sản trị giá hàng triệu đô la mà ông đang sở hữu.

Chủ tập đoàn Khải Silk, Hoàng Khải, khiến nhiều người khâm phục và ghen tị về khối tài sản trị giá hàng triệu đô la mà ông đang sở hữu.

Hoàng Khải, chủ tịch của tập đoàn Khải Silk, từ lâu đã nổi tiếng trong giới đại gia Việt Nam với tài năng kinh doanh siêu hạng. Bên cạnh đó, khối tài sản của đại gia Hoàng Khải cũng khiến nhiều người phải trầm trồ và ghen tị bởi giá trị lên đến hàng triệu đô la Mỹ, nằm rải rác khắp thành phố Sài Gòn.

Chân dung đại gia Hoàng Khải. Nguồn: Internet

Còn nhớ vào năm 2007, đại gia Hoàng Khải khiến dư luận “phát sốt” với chiếc Rolls-Royce Phantom do ông sở hữu xuất hiện ở TP. Hồ Chí Minh. Được biết, vào thời điểm đó, chiếc Rolls-Royce Phantom của ông hoàng Khải được coi là chiếc xe đắt nhất Việt Nam.

Lâu đài 15 triệu USD của đại gia Hoàng Khải. Nguồn: Internet

Ngoài ra một loạt các biệt thự, khu nghỉ dưỡng 5 sao, nhà hàng sang trọng cũng được “ông hoàng lụa” của Việt Nam đầu tư xây dựng trở thành những điểm thu hút giới nhà giàu Việt. Đồng thời, những căn biệt thư và resort tốt nhất thế giới đã trở thành thương hiệu, đại diện cho khối tài sản trị giá bạc tỷ của đại gia Hoàng Khải.

Nhắc đến khối tài sản của đại gia Hoàng Khải, không thể không nhắc đến công trình nổi tiếng là lâu đài Tamasago trị giá 15 triệu đô la Mỹ. Đây chính là lâu đài sang trọng và xa hoa mà team Ca sĩ Thu Minh ghi hình trong mùa The Voice Việt đầu tiên.

Tòa lâu đài này được ông Hoàng Khải xây dựng theo phong cách Ấn Độ. Giá trị của nó lên đến 15 triệu đô la Mỹ, tọa lạc tại số 6 đường Phan Văn Chương, khu đô thị Phú Mỹ Hưng (phường Tân Phong quận 7 - TPHCM).

Bên ngoài lâu đài xa hoa. Nguồn: Internet

Điểm đặc biệt của của tòa lâu đài là tất cả các phòng đều nhìn ra hướng sông. Trong đó, căn phòng Tổng thống có diện tích lên đến 260m2 là một không gian cực kì lộng lẫy, khiến nhiều người choáng ngợp.

Ngoài ra, tòa lâu đài còn được trang trí bằng hoa văn màu trắng, những vòm trần và các bức tường mô phỏng theo kiến trúc Mogon. Với nhiều người, lâu đài Tamasago chính là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho khối tài sản siêu khủng của vị chủ tịch tập đoàn Khải Silk.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao của đại gia Hoàng Khải. Nguồn: Internet

Ngoài ra, đại gia Hoàng Khải còn sở hữu một hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp trên khắp cả nước. Được biết, cửa hàng kinh doanh đầu tiên trong lĩnh vực thời trang cao cấp và tơ lụa của đại gia này nằm ở số 96 Hàng Gai (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tính đến thời điểm hiện tai, Khaisilk đã khai trương thêm một loạt các cửa hàng tại các địa điểm nổi tiếng như: khách sạn Metropole, khách sạn Nikko, khách sạn Sofitell Plaza...

Chưa dừng ở đó,  đại gia Hoàng Khải còn sở hữu nhà hàng lâu đài triệu đô mang tên Cham Charm. Cham Charm có diện tích 5.000m2, với sức chứa 600 khách hàng và có hơn 1.300 loại rượu từ khắp thế giới.

Nhân Văn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news