Tin mới

Gia thế giàu có của hot girl Thủy Top

Thứ năm, 04/12/2014, 14:43 (GMT+7)

Người đẹp Thủy Top được sinh ra trong một gia đình có gia giáo và cơ ngơi hoành tráng ít ai biết.

Người đẹp Thủy Top được sinh ra trong một gia đình có gia giáo và cơ ngơi hoành tráng ít ai biết.

Thủy Top được biết đến qua vai diễn trong bộ phim "Đi qua bóng tối". Cô được sinh ra trong một gia đình gia giáo, giàu có. Bố mẹ Thủy Top đều là những người có địa vị xã hội, học vị tiến sĩ và được nhiều người nể trọng. Chị gái giọng ca Mặc kệ cũng học và làm việc tại Mỹ.

Gia đình cô sở hữu nhiều bất động sản lớn ở Hà Nội. Hiện tại, cả nhà Hot girl sống trong căn nhà 7 tầng trên mặt phố Bà Triệu. Ngôi nhà sang trọng, rộng rãi với gần 10 phòng ở Hà Nội, chủ yếu dành cho bố mẹ cô ở. Trong đó, hai tầng dưới, gia đình cô cho cửa hàng thời trang cao cấp thuê kinh doanh, 5 tầng còn lại để ở. 

Ngôi nhà 7 tầng của gia đình Thủy Top giữa trung tâm Hà Nội. Ảnh Zing

Gia đình có điều kiện nên gần 5 năm học tại Mỹ, năm nào cô cũng về thăm gia đình không dưới 2 lần.

Người đẹp sinh năm 1989 nổi lên trong phòng trào HotGirl đầu tiên tại Việt Nam. Thủy Top đã đạt một số giải thưởng ca nhạc, trong đó có Giải nhất giọng hát đơn ca tiếng Anh thành phố Hà Nội năm 2000; giải nhất giọng hát MTV & JVC Châu Á năm 2003; Giải nhất giọng hát tiếng Anh Sing To Learn thành phố Hà Nội năm 2005.

Thủy Top và mẹ


Sinh ra trong một gia đình, mẹ là giáo viên nhưng Thủy Top lại là cô gái có cá tính. Thủy Top từng chia sẻ "Trong cuộc đời làm giáo viên của mẹ Thủy, mẹ luôn quan niệm phải dạy đạo đức trước kiến thức. Mẹ cũng dạy Thủy những điều như thế. Điều Thủy luôn luôn được học đó là dù có bất cứ chuyện gì, trong tình huống nào cũng phải là người tốt"

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news