Tin mới

Gia thế ít biết của Á hậu 1 Ngô Trà My trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

Thứ năm, 08/10/2015, 15:40 (GMT+7)

Bố của Trà My là một chính khách trong ngành ngoại giao, chính vì thế trong những phần thi ứng xử cũng như trả lời phỏng vấn đều hết sức khéo léo, thông minh của Á hậu 1.

Bố của Trà My là một chính khách trong ngành ngoại giao, chính vì thế trong những phần thi ứng xử cũng như trả lời phỏng vấn đều hết sức khéo léo, thông minh của Á hậu 1. 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã kết thúc, bên cạnh Phạm Thị Hương giành được chiếc vương miện hoa hậu cao quý nhất thì cái tên còn lại, Ngô Trà My - Á hậu 1 cũng rất được công chúng quan tâm bởi khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Ngô Trà My được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu khi sở hữu một thân hình khá chuẩn với các số đo ba vòng: 83-64-99 và cách ứng xử thông minh.

Ngô Trà My khá mũm mĩm trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh FBNV

Trà My sinh năm 1992 tại Hà Nội, cô tốt nghiệp Đại học Thăng Long chuyên ngành Tài chính ngân hàng. Được biết bố của Trà My là một chính khách trong ngành ngoại giao, chính vì thế trong những phần thi ứng xử cũng như trả lời phỏng vấn đều hết sức khéo léo, thông minh của Á hậu 1.

Video: Màn trả lời phỏng vấn của Ngô Trà My

[mecloud]YdaiVWydes[/mecloud]

Theo chia sẻ của Trà My, bố cô làm việc tại Bộ ngoại giao và hiện đang công tác tại một Đại sứ quán Việt Nam ở nước ngoài. Tuy nhiên, khi muốn hỏi kỹ hơn về gia đình, Trà My từ chối tiết lộ thêm vì ngại ngùng, sợ khi nói ra người ta lại cho là khoe mẽ, dùng gia thế để PR.

Mẹ của Trà My đồng hành cùng con gái trong suốt cuộc thi tại Nha Trang. Ảnh: FBNV

Theo thông tin từ báo đời báo Đời sống và Pháp luật tìm hiểu qua những người bạn của Trà My và biết được cha của Trà My là ông Ngô Văn T. - cán bộ tại Đại sứ quán Việt Nam ở Kazakhstan. Trong thời gian Trà My tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 chỉ có mẹ Trà My là người đồng hành cùng cô còn bố của Trà My do công tác ở nước ngoài nên không thể về để ủng hộ con gái. Nhưng từ xa, ông vẫn luôn dõi theo mọi hoạt động của con trong suốt hành trình.

Được biết khi đăng ký cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Trà My đã giấu cả nhà, nhưng sau vòng sơ khảo, khi thấy hình ảnh của Trà My xuất hiện trên các phương tiện truyền thông thì bố mẹ cô lại bất ngờ ủng hộ con gái. 

Nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời của Ngô Trà My. Ảnh: BTC Hoa hậu Hoàn vũ

Trước thông tin gia đình Trà My có mối quan hệ với Dương Trương Thiên Lý (Giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) nên mới được vào top 3, Ngô Trà My trả lời thẳng thắn trên tờ tri thức trực tuyến: "Không chỉ có mình tôi được chị Thiên Lý quan tâm. Tất cả thí sinh đều nhận được sự chăm sóc, quan tâm đồng đều từ ban tổ chức. Trong các hoạt động, chị Thiên Lý thường hỏi han mọi người rất chu đáo. Tôi không nghĩ mình là trường hợp duy nhất được chị Lý quan tâm.

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news