Tin mới

Gia thế "khủng" bạn trai tin đồn của Á hậu Huyền My

Thứ tư, 21/01/2015, 19:12 (GMT+7)

Bạn trai Á hậu Huyền My tên là Thế Anh (có nick name là Andy Ku), sinh năm 1990. Anh là thiếu gia Hà Nội, con trai của bà Đặng Thanh Hằng chủ thẩm mỹ viện có tiếng ở đất Hà thành.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn trai Á hậu Huyền My tên là Thế Anh (có nick name là Andy Ku), sinh năm 1990. Anh là thiếu gia Hà Nội, con trai của bà Đặng Thanh Hằng chủ thẩm mỹ viện có tiếng ở đất Hà thành.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, Huyền My nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận với không ít scandal. Tuy nhiên,  bằng nỗ lực của bản thân Á hậu Huyền My đã nhanh chóng lấy lại được tình cảm của khán giả.

Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra được người bạn trai tin đồn của Á hậu Huyền My. Không ít người dành nhiều lời khen, gửi lời chúc mừng đến cặp đôi trai tài gái sắc.

Những bức ảnh về người bạn trai tin đồn của Á hậu Huyền My nhanh chóng lan truyền trong cư dân mạng.

Người bạn trai tin đồn của cô ở ngoài cùng bên trái.

Bạn trai Á hậu Huyền My  tên là Thế Anh (có nick name là Andy Ku), sinh năm 1990. Anh là thiếu gia Hà Nội, con trai của chủ thẩm mỹ viện có tiếng ở đất Hà thành. Hiện Thế Anh đang là một du học sinh tại Mỹ và có vẻ ngoài rất điển trai, cũng như gout thời trang ấn tượng. Không những thế, anh chàng có thành tích học tập rất tốt tại trường và chuẩn bị học tiếp lên Thạc sĩ.

Video tham khảo :Bí kíp trang điểm từ "vịt xấu xí" thành thiên nga:

Được biết Thế Anh đi du học từ năm 15 tuổi tại Boston, Mỹ. Anh là người khá chín chắn, học giỏi, không chơi bời và còn rất chung tình. Mẹ của Thế Anh là nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng, bà là chủ chuỗi làm đẹp nổi tiếng. 

Bà Đặng Thanh Hằng, Cố vấn sắc đẹp cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 (bên trái) và hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Vị thiếu gia Hà Thành hiện đang du học tại Mỹ.

Thế Anh có vẻ ngoài rất điển trai, cũng như gout thời trang  ấn tượng.

Anh chàng có thành tích học tập rất tốt tại trường và chuẩn bị học tiếp lên Thạc sĩ.   

Song trong bài phỏng vấn mới đây trên báo Dân Việt, Á hậu Huyền My đã nói rằng cô chưa có bạn trai. 

Á hậu Huyền My duyên dáng trong tà áo dài.

Chia sẻ về mẫu người bạn trai của mình, Á hậu Huyền My cho hay: "Tôi rất thích phim Hàn Quốc nên mẫu người con trai của tôi phải lãng mạn giống trong phim Hàn vậy. Ví dụ như diễn viên Ji Chang Wook thủ vai hoàng thượng trong phim "Hoàng hậu Ki" chẳng hạn. Anh ấy rất nam tính lại còn chung tình dù xung quanh có rất nhiều mỹ nữ vây quanh".
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news