Tin mới

Gia thế khủng của Dương “Kon” - chồng siêu mẫu Ngọc Thạch

Thứ năm, 05/03/2015, 09:24 (GMT+7)

Thiếu gia Đỗ Bình\nDương, còn được biết đến với biệt danh Dương "Kon" – chồng siêu mẫu\nNgọc Thạch – một thiếu gia đất Hà Thành với thú chơi siêu xe triệu USD.

Thiếu gia Đỗ Bình Dương, còn được biết đến với biệt danh Dương "Kon" – chồng siêu mẫu Ngọc Thạch – một thiếu gia đất Hà Thành với thú chơi siêu xe triệu USD.


 

Tháng 9/2013, đám cưới hoành tráng lên đến hàng chục tỷ đồng của siêu mẫu Ngọc Thạch và thiếu gia Hà Thành Đỗ Bình Dương khiến không ít người phải ghen tị.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Đỗ Bình Dương còn sinh ra trong một gia đình giàu có, thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Bố chồng của người đẹp là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Đại Dương và cũng là thành viên HĐQT Ngân hàng Maritime Bank. Gia thế khủng nhà chồng Ngọc Thạch thuộc hàng có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, chứng khoán.

Chồng của Ngọc Thạch tuy nổi danh là một thiếu gia nhưng anh cũng đang làm giám đốc Maketting tại công ty của gia đình. Còn trẻ tuổi, nhưng Đỗ Bình Dương được nhận xét khá điềm đạm, chín chắn, đặc biệt đã có không ít thành công trong lĩnh vực kinh doanh và được biết tới như một doanh nhân trẻ.

Ngoài kinh doanh, anh còn có sở thích sưu tầm siêu xe giống doanh nhân trẻ Cường Đôla - ông xã của Hồ Ngọc Hà. Trong giới chơi xe Hà Nội, không ai không biết cái tên Đỗ Bình Dương với nickname Dương Kon. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Chính vì có chồng xuất thân trong gia đình giàu có ở miền Bắc nên đám cưới của đôi trai tài gái sắc được tổ chức hoành tráng. Tổng chi phí của hôn lễ này được ước tính lên tới khoảng 7 tỷ đồng, trong đó riêng phần trang trí đã tiêu tốn gần 3 tỷ đồng.

Lên xe hoa với thiếu gia đất Hà thành Đỗ Bình Dương, đám cưới của siêu mẫu Ngọc Thạch thu hút sự quan tâm của dư luận.


Từng được đồn đoán là đại gia trẻ sở hữu đến 4 siêu xe, tuy nhiên trên thực tế, đây đều là những chiếc xe thuộc sở hữu của thân phụ anh


Bản thân Đỗ Bình Dương chỉ sở hữu một siêu xe, đó là chiếc Ferrari California màu đỏ đời 2010. Được biết sau nhiều tháng đặt hàng từ Mỹ, cuối năm 2010, siêu Xe Ferrari California của Đỗ Bình Dương đã cập cảng Hải Phòng và nhanh chóng được vận chuyển lên Hà Nội.


Một điều thú vị nữa là trong hôn lễ của Đỗ Bình Dương và siêu mẫu Ngọc Thạch, rất nhiều siêu xe tới tham dự.


Từ Porsche, Mercedes S-Class đến Mercedes G-Class đều xuất hiện.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news